พฤษภาคม 8, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เอเยนต์ยืนยัน “เควิน เดอ บรอยน์” ไม่คิดย้ายออก “เรือใบ”

หลังจากที่มีข่าวลือหนาหูอย่างมากมายว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนเก่งของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เตรียมตัวย้ายออกจากทีมค่อนข้างแน่นอนแล้วถ้าหากทีม เรือใบสีฟ้า เกิดแพ้ชั้นศาลกีฬาโลก และโดนแบนจากการแข่งขันฟุตบอลยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ถึง 2 ฤดูกาล

แต่ล่าสุด ปาตริก เดอ คอสเตอร์ เอเยนต์ของ กองกลางชาวเบลเยียม รายนี้ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ลูกค้าของเขาไม่ได้คิดถึงเรื่องการย้ายทีมในขณะนี้แต่อย่างใด “เดอ บรอยน์ ยังคงมีสัญญากับทีมจนถึงปี 2023 และนั่นไม่ได้ทำให้เขาคิดเปลี่ยนใจในตอนนี้ เขาพูดกับผมอยู่เสมอว่า นี่คือสโมสรที่อยู่ระดับหัวแถวของโลก เขารักสโมสรแห่งนี้และเมือง แมนเชสเตอร์ เป็นอย่างมาก”

“สื่อหลายสำนักต่างตีโพยตีพายและให้ข่าวที่ดูคลุมเครือ แต่ผมขอยืนยันตรงนี้ว่า เขายังไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมแต่อย่างใด อันที่จริงผมก็เข้าใจ ในวงการฟุตบอล นักเตะเก่ง ๆ ระดับหัวแถวมักจะได้ความสนใจ แล้วตกเป็นข่าวอยู่เสมอ คุณสามารถเห็นได้จาก เดอ บรอยน์ และ เมสซี่ หรือ โรนัลโด้ ที่มักจะมีข่าวเชื่อมโยงกับพวกเขาในทุก ๆ ซีซั่นก่อนปิดฤดูกาล”

“แต่ผมต้องการยืนยันอย่างหนักแน่นที่สุดว่า เดอ บรอยน์ จะอยู่กับทีมต่อไป ทุกอย่างที่ผ่านมา มันเป็นเรื่องไร้สาระ”

สำหรับสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจะทราบผลการตัดสินจาก ศาลกีฬาโลก ในวันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ ซึ่งถ้าหากแพ้ พวกเขาจะไม่ได้ไปเล่นในฟุตบอลสโมสรยุโรปทุกรายการถึง 2 ฤดูกาล และนั่นอาจเป็นเหตุผลให้เหล่าซุปเปอร์สตาร์ของทีมคนอื่น ๆ อาจตัดสินใจโบกมือลาทีม รวมถึงโค้ชอย่าง เป๊บ กวาร์ดิโอล่า ก็เป็นไปได้