พฤษภาคม 3, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เชื่อมือ เป๊ป การันตี ติอาโก้ ไปได้ดีใน พรีเมียร์ลีก

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกอาการเชื่อมั่นในความสามารถเรื่องการปรับตัวของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ยอดมิดฟิลด์จอมอึด ว่า จะสามารถโชว์ฟอร์มได้ดีในการค้าแข้งกับทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยให้เหตุผลว่า ติอาโก้ เป็นนักเตะที่เคยผ่านทางสมรภูมิการเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค มาแล้ว จึงไม่น่าจะมีปัญหาอะไรให้กังวล การแสดงความคิดเห็นดังกล่าวเกิดขึ้นท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า นักเตะกำลังจะย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล

ที่ผ่านมาจะเห็นได้ชัดว่า แนวโน้มที่ ติอาโก้ จะย้ายข้ามฟากมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลปัจจุบัน มีโอกาสเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนล่าสุด แม้แต่ทางบ่อนรับพนันบางเจ้า ก็ออกมาขานรับถึงความเป็นไปได้ดังกล่าว ด้วยการพร้อมใจกันหั่นราคาที่เขาจะมาซบ “หงส์แดง” ไปแล้ว แต่ถึงอย่างนั้น ก็ยังมีนักวิเคราะห์วิจารณ์ กูรูฟุตบอล บางคนออกมาตั้งคำถามถึงประเด็นที่ว่า เวลานี้แข้งวัย 29 ปี มีสไตล์การเล่น หรือแม้แต่จะสามารถปรับตัวให้เข้ากับลีกฟุตบอลเมืองผู้ดีได้หรือไม่

ซึ่งทาง โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นอีกคนหนึ่ง ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ โดยเขาได้กล่าวว่า “สำหรับตัวผมนั้น แทบจะไม่มีสงสัยในเรื่องนั้นเลย นักเตะที่เล่นให้ทั้ง บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค สามารถที่จะเล่นใน พรีเมียร์ลีก ได้สบาย ๆ อยู่แล้ว จึงสรุปได้ว่า เขาจะเป็นนักเตะอีกคนหนึ่งที่สามารถเล่นในลีกนี้ได้ ได้แถมยังเป็นนักเตะชั้นยอดอีกด้วย แต่ผมก็ไม่รู้หรอกนะว่า ตอนนี้เขากำลังจะทำอะไร”