เมษายน 16, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ลัลลาน่า อำลา หงส์แดง ย้ายซบ ไบรท์ตัน แล้ว

อดัม ลัลลาน่า นักเตะกองกลางของทีม ลิเวอร์พูล เตรียมย้ายทีมแน่นอนแล้ว หลังเจ้าตัวบรรลุข้อตกลงกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน หนึ่งในสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อย ด้วยเงื่อนไขการรับใช้ถิ่น เอแม็กซ์ สเตเดี้ยม เป็นเวลา 3 ปีด้วยกัน โดนแฟนบอลจะได้เห็นตัวนักเตะสวมเสื้อทีมให้กับ หงส์แดง ในฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลสุดท้ายตามอายุสัญญาที่เหลืออยู่ในฉบับปัจจุบัน

เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวผู้มีชื่อเสียงของ แอธเลติก ซึ่งเป็นผู้ที่ได้รับการยอมรับถึงความคลุกคลีเกี่ยวกับข้อมูลทั้งในและนอกรั้วสนาม แอนฟิลด์ ได้ออกมาทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว ถึงประเด็นการอำลาทีมของนักเตะในสังกัด หงส์แดง โดยมีเนื้อหาใจความว่า “อดัม ลัลลาน่า ได้ตกลงทำสัญญา 3 ปีร่วมกับ ไบรท์ตัน แล้ว เรื่องนี้ถือเป็นการย้ายทีมที่ดีต่อตัวเขามาก ซึ่งนั่นก็เพื่อโอกาสของเขาที่จะได้ลงสนามเป็นประจำใน พรีเมียร์ลีก รวมถึงการได้กลับบ้านไปหาครอบครัวของเขาทางชายฝั่งตอนใต้อีกด้วย”

ส่วนทางฟากของ ลัลลาน่า เองก็ได้กล่าวอำลาแฟนบอลอย่างเป็นทางการด้วยว่า “มันเป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบมาก ๆ ถึงอย่างนั้นมันก็ยังเป็นเรื่องที่น่าเศร้าด้วยเช่นเดียวกัน เพราะนี่จะเป็นช่วงเวลาสุดท้ายของผมที่ได้อยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ แต่ทุกอย่างมันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะต้องเกิดขึ้น ผมย้ายมาที่นี่เพื่อต้องการจะคว้าแชมป์ และผมก็โชคดีที่ ลิเวอร์พูล สามารถคว้าแชมป์ได้ทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก, คลับ เวิลด์ คัพ, พรีเมียร์ลีก และ ซุปเปอร์ คัพ ดังนั้นมันจึงเป็นเวลาที่ทำให้ผมมีความสุขมากที่สุด”