พฤษภาคม 21, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เชื่อมือ! คาร์วัลโญ เชื่อ แลมพาร์ด พา “สิงห์บลู” ลุ้นแชมป์แน่นอน

ตำนานแนวรับของทัพ “ฝอยทอง” อย่าง ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ ได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด จะสามารถพาทัพ “สิงห์บลู” ขึ้นมาลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน

ล่าสุดได้มีรายงานว่า ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ ตำนานปราการหลังของทีมชาติโปรตุเกส ได้ออกมาสัมภาษณ์แสดงความเชื่อมั่นในการคุมทัพของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ว่า จะสามารถพา เชลซี กลับมาลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในซีซั่นหน้า ได้อย่างแน่นอน

สำหรับ “ซุปเปอร์แฟรงค์” เขาได้รับโอกาสให้กลับมาทำงานในถิ่น “สแตมฟอร์ด บริดจ์” อีกครั้งในฐานะเฮดโค้ชหลัง “สิงห์บลู” ได้ปลด เมาริซิโอ ซาร์รี ออกจากตำแหน่งไป ซึ่งการมาของเขาก็ถือว่า เป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ เพราะ เชลซี สามารถจบในอันดับที่ 4 และสามารถคว้าตั๋วไปสู้ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ทั้ง ๆ ที่พวกเขาถูกแบนไม่ให้ซื้อขายนักเตะ

โดยทางด้านนักเตะ ที่เคยร่วมงานกับ แลมพาร์ด อย่าง คาร์วัลโญ ก็ได้ออกมาสัมภาษณ์ถึง แลมพาร์ด ว่า “การเสีย เอเด็น อาซาร์ ออกจากสโมสรไป มันแย่มาก แต่ แลมพาร์ด ก็สามารถทำผลงานของทีมให้ออกมาได้อย่างดีมาก”

“เขาสามารถพาทีมไป แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าได้ แน่นอนมันเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ และส่วนตัว ในความคิดของผม ผมคิดว่า เขาจะสามารถพา เชลซี กลับมาลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้งแน่นอนด้วยนักเตะพวกนี้”

ทั้งนี้หลังจากที่ เชลซี ถูกปลดแบน พวกเขาก็เข้าไปช็อปในตลาดอย่างไว ซึ่งในตอนนี้ พวกเขาได้ตัว 2 แนวรุกสุดเก่งอย่าง  ฮาคิม ซิเย็ค และ ติโม แวร์เนอร์ มาร่วมทีมแล้ว