พฤษภาคม 10, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เชลซี ยิ้มแป้น! กิเมเนซ เปิดใจชอบ เชลซี ตั้งแต่ตอนเด็ก

แนวรับสุดแกร่งของทัพ “ตราหมี” อย่าง โฆเซ กิเมเนซ ได้ออกมาเปิดเผยความในใจว่า ในช่วงวัยเด็ก เขาได้เป็นแฟนคลับตัวยงของทัพ “สิงห์บลู”

ล่าสุดได้มีรายงานว่า โฆเซ กิเมเนซ ปราการหลังชาวอุรุกวัยของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน ได้ออกมาเปิดใจว่า ในช่วงที่สมัยเขายังเป็นเด็ก เขาเป็นแฟนตัวยงของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และได้ชื่นชอบ แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ระดับตำนานของทัพ “สิงห์บลู” จนถึงขนาดอยากลงสนามเคียงข้าง

สำหรับเซ็นเตอร์แบ็ค วัย 25 ปี อย่าง กิเนเมซ ในซีซั่นนี้ เขาถือว่าสามารถโชว์ฟอร์มกับทัพ “ตราหมี” ได้อย่างสุดยอดสุด ๆ และได้เป็นส่วนสำคัญ ที่ทำให้ทัพ “ตราหมี” สามารถเขี่ย ลิเวอร์พูล แชมป์เก่าของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายไปได้ ก่อนที่จะมาแพ้ต่อ แอร์เบ ไลป์ซิก ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์อันน่าเจ็บใจ 2-1 ซึ่งในเกมนี้ เขาก็มีส่วนผิดพลาดด้วย เพราะเขาได้สกัดบอลเปลี่ยนทางเข้าประตูไป

แต่อย่างไรก็ตามในตอนนี้ ทางด้าน กิเมเนซ เขาได้มีกระแสข่าวกับทาง เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด อย่างหนักมาก ๆ เพราะขณะที่ แลมพาร์ด เองก็ต้องการเซ็นเตอร์แบ็กคนใหม่ไปเสริมแนวรับเช่นกัน

โดยทางด้าน กิเมเนซ ก็ได้ออกมากล่าวผ่านทาง ลา ลีกา ว่า “ผมอยากมีโอกาสลงเล่นกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด เพราะในตอนที่ผมเป็นเด็ก ผมมักจะดู เชลซี และผมชอบพวกเขามาก ผมคือแฟนตัวยงของ เชลซี”