เมษายน 27, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“เจ้าบุญทุ่ม” พร้อมล่า ดาโล่ต์ ส่วนเกิน “ปีศาจแดง”

“เจ้าบุญทุ่ม” เตรียมล่า “ดาโล่ต์” กองหลัง “ปีศาจแดง” หลังจากที่มีกระแสข่าวมาว่า เขากลายเป็นนักเตะส่วนเกินของทีมไปแล้ว

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กำลังวางแผนล่าตัว ดีโอโก้ ดาโล่ต์ นักฟุตบอลชาวโปรตุเกส วัย 21ปี ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ซึ่งเปิดไปแล้วเมื่อ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ดาโล่ต์ นักฟุตบอลส่วนเกินของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตกเป็นเป้าหมายลำดับต้น ๆ ของ “เจ้าบุญทุ่ม”

เมื่อปี 2018 นักฟุตบอลชาวโปรตุเกส วัย 21 ปี ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ เพื่อมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 19.80 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 807 ล้านบาท) โดยแข้งคนดังกล่าวทำไปเพียง 1 ประตู ในการลงสนามทั้งหมด 11 นัด รวมทุกรายการ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ดาโล่ต์ ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ วัย 47 ปี จนทำให้เขาได้รับโอกาสลงสนามซีซั่น 2019-20 ไปเพียง 4 เกมเท่านั้นใน พรีเมียร์ลีก

โดยเป็นที่เชื่อกันว่า โซลชาร์ ต้องการใช้งาน แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ นักฟุตบอลชาวอังกฤษ วัย 19 ปี มากกว่าในตำแหน่งฟูลแบ็ก หรือไม่ก็เป็น ทิโมธี โฟซู เมนซาห์ นักฟุตบอลชาวดัตช์ วัย 22 ปีสำหรับลงสนามฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า หลังจากพลาดท่าเสียแชมป์ ลา ลีกา สเปน ให้กับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ทัพ อาซูลกราน่า ก็พยายามหาผู้เล่นหน้าใหม่เสริมทัพ ซึ่ง ดาโล่ต์ ถือเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ เนื่องจากเล่นได้ทั้งแบ็กซ้ายและแบ็กขวา แถมราคาถูกมาก