พฤษภาคม 19, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ราชันชุดขาว ถาม ผีแดง “จะพอแค่นี้ หรือดีลต่อ”

ถ้าเป็นวัยรุ่นคุยกัน อย่าเรียกว่าตามตื๊อเลยเรียกว่า “เซ้าซี้ซะยังดีกว่า” หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามรังควานเรื่องค่าตัว เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ ได้ทุกวี่ทุกวันไม่เว้นวันหยุดและสุดท้าย เรอัล มาดริด ก็ได้เคาะราคากองกลางเจ้าเสน่ห์รายนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ไม่รู้ว่างานนี้ “ผีแดง” จะถอยหนี หรือเอาแบบไหน หลังจากที่ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้แจ้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรื่องค่าตัว เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ กองกลางชาวอุรุกวัย หลังจากที่ตามจีบตามซ้ำซี้มานาน

ผีแดงถึงกลับ “อยู่ดีๆก็หายไลน์ไม่ตอบ” กันเลย หลังจากที่ “ราชันชุดขาว” ได้แจ้งค่าตัวกองกลาง ที่แมนฯ ยูไนเต็ด หลงรักและตามจีบมานาน “ราชัน” บอกว่า “ผีแดง” ต้องเตรียมเงินมาอย่างน้อย 500 ล้านยูโร (ประมาณ 18,000 ล้านบาท) ถึงจะพาตัวเขาคนนี้ออกจาก ซานติอาโก เบร์นาเบว ได้ (แพงหรือไม่แพง)

คงเป็นที่ตามหามานานสำหรับนักเตะกองกลาง ที่มีสไตล์การเล่นแบบแทงบอลแล้วให้กองหน้ายิงหายเข้าไปในประตู จนทำให้ แมนฯยูไนเต็ด ส่งเอเยนต์มาหลายครั้ง เพื่อยื่นสัญญาค่าตัวกองกลางรายนี้ แต่เมื่อไม่นานมานี้หลังจากที่ “ราชันย์” ได้เคาะราคาสำหรับกองกลางรายนี้ออกมาทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกับสตั้น เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด คงคิดว่า ราคาคงไม่น่าจะแพง ถึงตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องกลับไปคิดแล้วแหละว่า มันจะคุ้มได้คุ้มเสียมากแค่ไหนหากได้ วัลเวร์เด้ ไปยืนกลางบัญชาการห้องเครื่องคู่กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส หรือจะกลับเข้าสู่แผนเดิมที่เอา ปอล ปอกบา กลับมายืนช่วยกลางเหมือนเดิม แต่ก็ไม่แน่ว่าฤดูกาลหน้า ปอกบา จะอยู่ช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด อีกต่อไปหรือไม่ จากสถานการณ์ตอนนี้จึงทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ ผีแดง ต้องรีบตัดสินใจแล้วว่า ฤดูกาลหน้าจะเดินหน้าไปในทิศทางไหน