พฤษภาคม 3, 2024

7mthai

ดูบอลสด

มาห์เรซ รอยิง “ราชัน” ในยูฟ่า นัด 2

ริยาด มาห์เรซ ปีกตัวกระชากลากเลื้อยทะลุทะลวงแผงกองหลังคู่แข่งของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมากล่าวว่า ทีมของพวกเขามีความพร้อมเป็นอย่างมากที่จะเปิดบ้านต้อนรับ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งกรุงสเปน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2

มาห์เรซ ได้กล่าวถึงการแข่งขันนัดที่ 2 ที่กำลังจะมาถึง แม้ว่ายังไม่มีการกำหนดวันที่แน่ชัดก็ตาม แต่ทางสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ได้มีความพร้อมเป็นอย่างมาก ที่จะรอการต้อนรับ “ราชันชุดขาว” หลังจากที่นัดแรก ทีมของพวกเขาบุกไปคว้าชัยชนะถึง บ้าน เรอัล มาดริด ด้วยสกอร์ 2-1

โดย มาห์เรซ ได้กล่าวว่า “ทั้งสองทีมต่างก็มีความพร้อมเช่นเดียวกัน แต่จะเห็นได้ว่า แมนฯ ซิตี้ ของพวกเรา มีความแข็งแกร่งกว่าทีม ราชัน เนื่องจากนัดแรก เราบุกไปชนะถึงบ้านของ เรอัล มาดริด ทุกคนทราบดีอยู่แล้วว่า เสียงเชียร์ในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ต่างมีผลกับนักฟุตบอลมากแค่ไหน แต่พวกเราก็สามารถเอาชนะความกดดันตรงนั้นมาได้”

“และอีกหนึ่งประเด็นสำคัญ หาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ 2 กลับมาเตะ มีแนวโน้มเป็นไปได้ว่า เราจะได้ไปเตะสนามกลาง ซึ่งไร้เสียงเชียร์ของแฟนบอลทั้งสองทีม และ แมนฯ ซิตี้ ของพวกเรา ก็กุมความได้เปรียบอยู่แล้ว ยิ่งทำให้นัดหน้าหาก แมนฯ ซิตี้ ยังคงฟอร์มการเล่นที่ดีอยู่ รับรองได้ว่า การเปิดบ้านต้อนรับ ราชันชุดขาว ในนัดที่ 2 พวกเขาต้องเก็บความพ่ายแพ้กลับเมืองสเปนแน่นอน และผมเองที่จะเป็นคนยัดเยียดความพ่ายแพ้ให้กับ ราชัน ด้วยตัวของผมเอง” ปีกตัวเก่ง แมนฯ ซิตี้ ได้กล่าวไว้