เมษายน 27, 2024

7mthai

ดูบอลสด

พร้อมตอบแทน! โจ ฮาร์ท เผยกำลังหาสโมสรที่เชื่อมั่นในตัวเขา

อดีตนายด่านของ ‘เรือใบสีฟ้า’ ได้ออกมาเผยว่าในตอนนี้เขากำลังมองหาสโมสรที่เชื่อมั่นในตัวเขา ซึ่งเขาก็พร้อมที่จะตอบแทนความเชื่อมั่น

ล่าสุดได้มีรายงานว่า โจ ฮาร์ท อดีตผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยว่าในตอนนี้เขากำลังมองหาสโมสรที่มีความเชื่อมั่นในตัวของเขา ซึ่งเขาก็พร้อมที่จะตอบแทนความเชื่อมั่นของสโมสรที่ต้องการเขา หลังจากที่เขาได้ถูก เบิร์นลีย์ สโมสรชื่อดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปล่อยตัวออกจากทีม

สำหรับ มือกาววัย 33 ปี อย่าง โจ ฮาร์ท มีช่วงหนึ่งในการค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาถือว่าโด่งดังมาก ๆ เพราะเขาสามารถเซฟลูกยาก ๆ ไว้ได้หลายครั้ง และเป็นมือ 1 ของทีมชาติอังกฤษ แต่อย่างไรก็ตามหลังจากการเข้ามาของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เขากลับต้องถูกจับนั่งสำรองด้วยเหตุผลที่ว่าเขาเล่นลูกเท้าไม่เก่ง จนทำให้เขาต้องออกไปหาโอกาสลงสนามกับสโมสรอื่น ๆ จนกระทั่งได้ย้ายมาอยู่กับ เบิร์นลีย์

แต่อย่างไรก็ตามเขาก็ไม่สามารถเรียกฟอร์มเทพกลับมาได้ จนทำให้ต้องถูกจับไปเป็นตัวสำรองอีกครั้ง จนทำให้ในวันที่ 1 กรกฎาคม เขาได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีม เพราะไม่ได้รับการต่อสัญญา

“การที่ผมต้องนั่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง 18 เดือนในพรีเมียร์ลีก มันไม่ได้ทำให้ผมหมดความมั่นใจ” มือกาวสัญชาติอังกฤษ กล่าวผ่าน BBC

“ในตอนนี้ผมต้องอดทนต่อเสียงวิจารณ์ และวิเคราะห์ในสิ่งที่ผมกำลังจะทำ”

“สำหรับบางคนในตอนนี้เขาคงคิดว่าเราต้องตื่นตัวแล้วล่ะ แต่สำหรับมุมมองของผมคือ การได้เห็นโอกาสใหม่ ๆ เข้ามา”

“สำหรับตำแหน่งผู้รักษาประตู ผมถือว่ายังอายุน้อยมาก ผมจึงต้องการสโมสรที่เชื่อมั่นในตัวผม ซึ่งผมก็จะตอบแทนความเชื่อมั่นนั่นด้วย”