พฤษภาคม 3, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“ปืน” อยากยืมตัว “คูตี้” มาใช้งาน

คงไม่มีใครคาดฝันว่า ทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล จะลงสนามแย่งชิง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มาร่วมทีมกับเขาเหมือนกัน แต่ก็อย่างว่า อาร์เซนอล คงจะได้แค่ (ยืม) มาร่วมทีมเท่านั้น เนื่องจากพวกเขาคงไม่มีเม็ดเงินมากมายมหาศาล ที่จะทุ่มซื้อตัวมิดฟิลด์เชิงสูงรายนี้มาร่วมทีมแน่นอน

หลายคนอาจจะมองว่า คูตินโญ่ คงจะไม่มาร่วมทีม อาร์เซนอล เป็นแน่ เนื่องจาก ทีมปืนใหญ่ คงไม่มีเม็ดเงินมากพอที่จะยื่นเสนอ เพื่อจ่ายเป็นค่าเหนื่อยให้กับตัวนักเตะ และเป็นค่าตัวสำหรับเซ็นสัญญายืมตัวมาใช้งาน แต่ที่ซับซ้อนกว่านั้น และมีความเป็นไปได้ก็คือ ตัว “คูตี้” รู้ดีว่า มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ ปืนใหญ่ เป็นแฟนตัวยงของเขา ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า หาก “คูตี้” ย้ายเข้ามาร่วมทีมของ อาร์เซนอล เขาย่อมจะมีโอกาสลงสนามกลับมาเรียกฟอร์มเทพในแดนกลางของ ปืนใหญ่ แน่นอน

และอีกหนึ่งประเด็น เอเย่นต์ส่วนตัวผู้ดูแล คูตินโญ่ ก็มีความสนิทสนมเป็นอย่างมากกับทีมแมวมองของ ปืนใหญ่ จึงทำให้ทั้งสองฝ่ายอาจมีการตกลงเจรจาพาตัว “คูตี้” มาใส่เสื้อของ “ปืนใหญ่” ในฤดูกาลหน้าก็เป็นได้

และเป็นที่แน่นอนว่า “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์ ได้ปฏิเสธการซื้อขาด คูตินโญ่ เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่พวกเขาเตรียมเสื้อเบอร์ 10 ที่ “คูตี้” ใส่อยู่กับทีม “เสือใต้” ไว้รอการมาของ “เลรอย ซาเน่” จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้าเช่นเดียวกัน

แต่ด้วยเหตุผลทั้งหมด ต้องรอดูท่าทีของ กิเก เซเตียน กุนซือ บาร์เซโลน่า เขาจะยื่นข้อเสนอต่อสัญญาให้กับ “คูตี้” ได้เป็นที่น่าพอใจหรือไม่ และหาก “คูตี้” ต่อสัญญากับทีม “เจ้าบุญทุ่ม” ออกไป ก็ต้องดูขั้นตอนต่อไปอีกว่า “เซเตียน” จะเก็บ “คูตี้” ไว้ใช้งานในแดนกลางของทีม “เจ้าบุญทุ่ม” ในฤดูกาลถัดไปหรือไม่เช่นเดียวกัน