พฤษภาคม 19, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“ปืน” พอไหวกับราคา ซาบายอส

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลีกกระทิงดุ ได้ออกมาตั้งราคา ดานี่ เซบายอส มิดฟิลด์จอมเทคนิคเชิงสูง ที่ในฤดูกาลนี้ พวกเขาปล่อยตัวให้ทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ยืมใช้งานจนจบฤดูกาล หลังจากที่ไม่มีตำแหน่งว่างในตำแหน่งกองกลางให้กับ เซบายอส ในสีเสื้อ ราชันชุดขาว

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ “ปืนใหญ่” ตัวเขาเองมีความปรารถนาที่จะอยากได้ เซบายอส มายืนบัญชาเกมในแดนกลางให้กับทีม อาร์เซนอล อยู่แล้ว ซึ่งที่ผ่านมา เซบายอส ช่วยให้แดนกลางของ “ปืนใหญ่” มีสีสันมากขึ้น ถึงแม้ว่า เซบายอส จะได้รับอาการบาดเจ็บในช่วงที่ย้ายมาร่วมทัพ “ปืน” แต่ตัวเขาก็สามารถกลับมาโชว์ฟอร์มตามที่ อาร์เตต้า ต้องการ และในช่วงที่ พรีเมียร์ลีก กลับมาเปิดการแข่งขัน เซบายอส ก็ได้โอกาสในการลงสนามให้ “ปืนใหญ่” มากขึ้น และดูเหมือนว่า ตัวเขาจะทำผลงานดีขึ้นเรื่อย ๆ ให้กับทีม “ปืนใหญ่”

สำหรับ ทีม “ปืนใหญ่” พวกเขาคงที่จะพอเม็ดเงินจ่ายให้กับ “ราชันชุดขาว” ในราคา 25 ล้านปอนด์ (1,000 ล้านบาท) ตามที่ต้นสังกัดได้ตั้งค่าตัวไว้ แต่ดูเหมือนว่า เส้นทางของ “ปืนใหญ่” จะไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด นั่นก็เพราะว่า ที่ผ่านมา เซบายอส เคยเอ่ยปากออกมาเช่นกันว่า ตัวเขาต้องการที่จะย้ายไปเล่นใน ลา ลีกา ของสเปน โดยมีทีม เรอัล เบติส และ บาเลนเซีย ก็ต้องการ เซบายอส ไปร่วมทัพเช่นเดียวกัน

แต่ก็ไม่แน่ หากว่า อาร์เตต้า รับประกันได้ว่า เซบายอส จะได้รับตำแหน่งตัวจริงในสนามอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง เซบายอส อาจจะตัดสินใจอยู่ร่วมทัพ “ปืนใหญ่” ต่อไปก็ได้ เนื่องจาก เซบายอส ไม่ต้องการอะไรมาก นอกจากโอกาสได้ลงสนาม เพื่อที่ตัวเขาเองจะได้ติดทีมชาติ สเปน ต่อไปในอนาคต