พฤษภาคม 21, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“ปืนใหญ่” เสนอตัวเลือก 1 ใน 3 แข้ง แลก ปาร์เตย์

“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งมหาลอนดอน ประเทศอังกฤษ ตกเป็นข่าวพร้อมแนบนักเตะในสโมสร บวกเงินอีกจำนวนหนึ่งให้ทีม “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด พิจารณาในการปล่อยตัว โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางพลังไดนาโม มาร่วมถิ่น เอมิเรตส์สเตเดี้ยม ในซัมเมอร์นี้

ความสนใจในตัว ปาร์เตย์ ของ อาร์เซนอล นั้น เป็นสิ่งที่ชัดเจนอยู่แล้วว่า อาร์เซนอล ต้องการมิดฟิลด์รายนี้ไปเสริมทัพเป็นอย่างมาก แต่ด้วยการเจรจาต่อรองราคาค่าตัว ที่ค่อนข้างกินเวลานาน เพราะทีมยอดเมืองหลวงของประเทศสเปน ต้องการให้ “ปืนใหญ่” ยื่นข้อเสนอเป็นเงินสด 50 ล้านยูโร (1,750 ล้านบาท) ซึ่งเท่ากับค่าฉีกสัญญาของนักเตะที่ทีม “ตราหมี” ตั้งไว้ ทำให้ราคามหาศาลขนาดนี้ ทัพ “ปืนใหญ่” ไม่สามารถที่จะจ่ายได้

จึงทำให้มีรายงานล่าสุดจากสื่อท้องถิ่นประเทศสเปน รายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับข้อเสนอล่าสุดที่ อาร์เซนอลยื่น ให้กับ แอตเลติโก มาดริด โดยรอบนี้ อาร์เซนอล พร้อมที่จะแนบนักเตะคนใดคนหนึ่งจาก 3 คน มาเป็นข้อเสนอ ร่วมกับเม็ดเงินอีกจำนวนหนึ่ง ให้ทีม “ตราหมี” พิจารณา นักเตะทั้ง 3 ราย ประกอบด้วย อเล็กซองเดร ลากาแซ็ตต์, ลูคัส ตอร์เรร่า และ เฮคตอร์ เบเยริน ซึ่งทั้ง 3 คน ต่างก็เคยมีชื่อเป็นข่าวกับทีม “ตราหมี” ที่แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีม

โดยเชื่อกันว่า ข้อเสนอนี้อาจทำให้บอร์ดบริหารของ “ตราหมี” อ่อนข้อลง และอาจยอมรับข้อเสนอของยอดทีมแชมป์ เอฟเอ คัพ ปีล่าสุด ก็เป็นได้ เพราะบอร์ดและประธานของสโมสร “ตราหมี” ก็ทราบกันดีว่า ตัว ปาร์เตย์ นั้น สนใจที่จะย้ายไปร่วมทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล มากเพียงใด