พฤษภาคม 10, 2024

7mthai

ดูบอลสด

น้องใหม่ แชมเปี้ยนชิพ สนยืมดาวรุ่ง “ปืน”

สวินดอน ทีมน้องใหม่แห่งศึก แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ตกเป็นข่าวสนใจที่จะเปิดโต๊ะเจรจาขอยืมตัว แม็ตต์ สมิธ กองกลางดาวรุ่งเนื้อหอมของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล มาใช้งานในฤดูกาลหน้า

โดย สกายสปอร์ต สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า สวินดอน ทีมที่เพิ่งจะเลื่อนชั้นขึ้นมาสู่ลีก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลหน้า ในฐานะแชมป์จาก ลีก วัน กำลังให้ความสนใจเจรจายืมตัวกองกลางดาวรุ่งพรสววรค์สูงเลือดผู้ดีรายนี้ไปร่วมทีม โดยพวกเขาพร้อมที่จะจ่ายค่ายืมตัว รวมถึงค่าเหนื่อยที่ แม็ตต์ สมิธ รับกับ อาร์เซนอล เต็มจำนวน พร้อมทั้งจะทำข้อตกลงเพื่อรับประกันว่า แม็ตต์ สมิธ จะเป็นนักเตะตัวหลักของทีมในฤดูกาลหน้าทันที เพื่อให้ทางของฝั่ง อาร์เซนอล นั้น สบายใจในเรื่องของโอกาสการลงเล่นของดาวรุ่งรายนี้

สมิธ วัย 19 ปี ที่ทำการฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ได้อย่างน่าประทับใจ ภายใต้การทำทีมของ มิเกล อาร์เต้ต้า เทรนเนอร์พลังหนุ่มเลือดกระทิงของสโมสร ทำให้เจ้าตัวได้รับโอกาสในการลงสนามซ้อมให้กับทีมชุดใหญ่ของ อาร์เซนอล ในช่วงท้ายฤดูกาลอย่างต่อเนื่อง และทางสื่อเชื่อกันว่า สมิธ จะถูก อาร์เตต้า ใส่ชื่อลงเป็นหนึ่งในขุนพลในการเบียดแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

แต่ด้วยการต่อสู้อย่างเนื่องแน่นของกองกลางตัวหลักภายในทีมของ อาร์เซนอล ในเวลานี้ อาจทำให้ สมิธ พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอยืมตัวจากทางสโมสร สวินดอน ก็เป็นได้ เพราะที่นั่นจะช่วยให้เขาได้รับโอกาสลงสนาม และจะช่วยให้เขาสามารถกลับมาเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงภายในทีม “ปืนใหญ่” อีกครั้งหนึ่งในอนาคตก็เป็นได้