พฤษภาคม 2, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ถึงเวลาที่ ”ผี” จะต้องเลือก “ป็อกบา-บรูโน่”

สื่อดังทำโพลส์สำรวจความพอใจของแฟนบอลทีม “ผีแดง” เกี่ยวกับนักเตะในตำแหน่งเดียวกันระหว่าง “ป็อกบา และ บรูโน่” ว่าแฟน ๆ ต้องการให้นักเตะคนไหนลงยืนในตำแหน่งตัวจริงมากกว่ากัน

กิฟมี สปอร์ต เว็บไซต์สื่อดังอังกฤษได้ออกทำสำรวจกับเหล่าแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีนักเตะฝีเท้าดีถึง 2 คนในทีม และ ทั้งคู่ยืนในตำแหน่งเดียวกัน จากผลสำรวจนี้ทำให้รู้เลยว่า ป๊อกบา คงเตรียมตัวตกกระป๋องแล้ว เพราะเขาได้รับผลโหวตเพียงแค่ 19 เปอร์เซ็นต์จากแฟน ๆ เท่านั้น ซึ่งต่างจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่แฟนผีกลับเทใจไปให้อย่างท่วมล้น เพราะเขาได้รับคะแนนโหวตจากผลสำรวจไปถึง 81 เปอร์เซ็นต์

จากฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ บรูโน่ ที่เพิ่งย้ายมาจาก สปอร์ติง ลิสบอน เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เขาได้ช่วยทีมยิงไป3 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 9 นัด จนทำให้ตัวเขาขึ้นแท่นดาวรุ่งนักเตะหน้าใหม่จากแฟน ๆ “ผีแดง” นั่นเอง และด้วยความจัดจ้านสดใหม่กับผลงานที่ยอดเยี่ยมนี้ ทำให้ตัวเขาคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งพรีเมียร์ลีก ประจำเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาไปครองอย่างไร้คู่แข่ง ซึ่งรวมใน 1 เดือนมานี้ เขาสามารถคว้าได้ถึง 3 รางวัลเลยทีเดียว

ซึ่งต่างจาก ป๊อกบา ที่เป็นดาวซัลโวสูงสุดของ “ปีศาจแดง” เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ซีซั่นนี้แทบจะไม่มีผลงานอะไรเลย เนื่องจากเขาได้รับบาดเจ็บ ทำให้ในฤดูกาลนี้ ป็อกบา เพิ่งได้ลงเล่นไปแค่ 8 เกมเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีข่าวหนาหูตลอดช่วงที่ผ่านมาว่า เขาหมดใจและต้องการย้ายทีมในเร็ว ๆ นี้อีกด้วย