พฤษภาคม 7, 2024

7mthai

ดูบอลสด

จอห์น บาร์นส์ ตำนาน ลิเวอร์พูล ชูควรเตะให้ครบจบฤดูกาล

“จอห์น บาร์นส์” ยอดแข้งตำนาน “หงส์แดง” ทีมจากแดนผู้ดี เปิดใจหลังจากที่ “พรีเมียร์ลีก” ต้องเลื่อนแข่งออกไปอีกเกือบ 1 เดือน จากวันที่ 3 เมษายน ไปเปิดฟาดแข้งอีกที 30 เมษายน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 20 มี.ค. ว่า จอห์น บาร์นส์ ตำนานแข้งของ “หงส์แดง” ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นหลังจากที่ “พรีเมียร์ลีก” ต้องเลื่อนแข่งอีกครั้ง ซึ่ฃเป็นที่เข้าใจกันว่า เดิมทีนั้นพรีเมียร์ลีกจะเลื่อนไปแข่งขันในวันที่ 3 เมษายนนี้ แต่ทว่าด้วยความที่เชื้อโควิด-19 กำลังระบาดมากขึ้นในยุโรปและไม่มีทีท่าว่าจะคลี่คลายหรือเบาลงได้โดยง่าย ทำให้พรีเมียร์ลีกได้ตัดสินใจเลื่อนการแข่งขันออกไปอีกครั้งในวันที่ 30 เมษายน หากสถานการณ์มีท่าทีเบาลงก็อาจจะเปิดได้เร็วกว่ากำหนด

จอห์น บาร์นส์ ออกมากล่าวว่า “เห็นได้ชัดว่าสถานการณ์ตอนนี้ของศึกพรีเมียร์ลีก มีการเลื่อนแข่งออกไปอีกครั้ง หลังปัญหาการแพร่ระบาด โควิด–19 หนักขึ้นเรื่อย ๆ ทุกวัน และ แน่นอนว่าถ้าสถานการณ์มันยังเป็นแบบนี้อยู่ มันคงต้องกินเวลาไปอีกอีกมาก แน่นอนมันอาจจะกระทบถึงฤดูกาลหน้า เราไม่รู้ว่าอนาคตมันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป เราต้องรอฟังข่าวจากทางสมาคมเช่นกัน เกี่ยวกับการเปิดศึกแข่งขันพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ว่ามันจะคลี่คลายลงตอนไหน และ บางทีมันอาจจะเลื่อนออกไปอีก อย่างที่ผมบอกไปว่ายังไงซะก็ควรหาทางกลับมาแข่งต่อให้เสร็จ แม้ว่ามันจะกินเวลาไปจนถึงท้ายปีก็ตาม เราควรที่จะรอและหาทางออกร่วมกันสำหรับปัญหานี้”