พฤษภาคม 3, 2024

7mthai

ดูบอลสด

คาร์ราเกอร์ เผย คล็อปป์ ไม่ควรวิจารณ์การเล่นของทีมอื่น

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตนักเตะตัวเก่ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เผยถึง เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของ ลิเวอร์พูล วิจารณ์ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความคิดเห็นส่วนตัวถึง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนชือ วัย 52 ปี ของ “หงส์แดง” ว่า ทำตัวไม่เหมาะสม เนื่องจากไปวิจารณ์การเล่นของทีม แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมแห่ง ลา ลีกา สเปน คู่แข่งขันในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ได้พ่ายแพ้ให้กับ แอตเลติโก มาดริด ภายใต้การคุมทีมของ ดิเอโก ซิเมโอเน่ เฮดโค้ช วัย 50 ปี ในเกม ย่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทำให้ คล็อปป์ ได้ออกมาแขวะแทคติกของทัพ “ตราหมี” จนทำให้แฟนบอลหลายคนต่างไม่พอใจกันเป็นอย่างมาก

โดยเกมนั้น แอตเลติโก มาดริด บุกมาเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไป 3-2 ในการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ส่งผลให้ “หงส์แดง” อดีตแชมป์เก่า กระเด็นตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

อย่างไรก็ตาม คาร์ราเกอร์ ได้ออกมากล่าวถึงประเด็นที่ คล็อปป์ ไปวิจารณ์คู่แข่ง ว่า “ผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ในสิ่งที่ ซิเมโอเน่ ทำในฐานะเทรนเนอร์ และผมก็อยากเห็นเขามาคุมทีมใน พรีเมียร์ลีก ในอนาคต ผมรู้ดีว่า คล็อปป์ นั้น ผิดหวังเป็นอย่างมากหลังจบเกม แต่เขาทำไม่ถูก ที่ไปวิจารณ์การเล่นของคู่แข่งแบบนั้น ผมไม่อยากเห็นแต่ละทีมเล่นเหมือนกัน ผมชอบเห็นสไตล์การเล่นที่แตกต่างออกไป”