พฤษภาคม 2, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ข่าวดี แมนฯ ยูไนเต็ด มีสิทธิ์ยืดสัญญายืมตัว “อิกาโล่”

ลาดี้ ซาลามี่ เอเย่นต์ของ โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าสัญญายืมตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแย้มข่าวดีให้แฟนบอลผีแดงได้ใจชื่นว่า ในตอนนี้ “ปีศาจแดง” ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงขอขยายเวลาสัญญายืมตัว อิกาโล่ กับทางต้นสังกัด เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว ให้สามารถวาดลวดลายในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้จนจบฤดูกาลนี้

เนื่องจากสัญญายืมตัวของ โอเดียน อิกาโล่ กำลังจะหมดอายุลงภายในสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้ คาดกันการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ มีแนวโน้มที่จะจบลงช้ากว่ากำหนด หลังต้องหยุดพักการฟาดแข้งลงเพราะเจอวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องการให้ตัวนักเตะได้รับการขยายสัญญายืมตัวออกไป เพื่อให้สามารถลงเล่นช่วยทีมได้ต่อไป เพราะที่ผ่านมา อิกาโล่ ลงเล่นไปแล้ว 8 นัด ให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด ทำประตูได้ถึง 4 ประตู

ขณะเดียวกัน เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว แสดงท่าทีที่จะดึงตัว อิกาโล่ กลับคืนสู่ลีกจีน เพื่อช่วยทีมต้นสังกัดลงแข่งขันในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้น โดยทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ “ปีศาจแดง” เองก็อาจต้องจำยอมส่ง หัวหอกวัย 30 ปี กลับไปตามคำขอ

แต่ล่าสุด ซาลามี่ เอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะ ออกมาแจ้งว่า การเจรจาระหว่างสองสโมสรกำลังไปด้วยดี และมีแนวโน้มที่ อิกาโล่ จะได้อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนจบฤดูกาลนี้ “โอเดียน มีความสุขมาก ๆ กับการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และตอนนี้ พวกเขาก็ใกล้ที่จะตกลงเรื่องค่าเหนื่อยได้แล้ว การเจรจากับสโมสรจีน ก็กำลังดำเนินอยู่ และกำลังไปได้สวยทีเดียว”