เมษายน 18, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“ซิตี้” กันท่าทีมใหญ่ เผย “กุน” ลงเรือจนหมดสัญญา

เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลประจำทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังเป็นที่เนื้อหอมในวัย 31 ปี แม้ว่าตัวเขาจะเหลือสัญญากับทีมต้นสังกัดถึงปี 2021 ก็ตาม แต่เจ้าตัวก็ยังได้รับความสนใจจากทีมใหญ่ที่พร้อมจะฉีกสัญญาคว้าตัวเขาไปร่วมทีม

สำหรับเหล่าบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ที่จ้องจะคว้าตัว “กุน” ไปร่วมทีม พวกเขาคงหวังว่า หลังจบ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ พวกเขาคงคุ้มค่าที่จะฉีกสัญญาคว้าตัวกองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีม และทุกทีมที่เสนอตัวเข้ามา ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, อินเตอร์ มิลาน และ นาโปลี พวกเขาก็หวังจะให้ “กุน” ไปร่วมล่าตาข่ายให้กับทีมในฤดูกาลหน้าเช่นเดียวกัน ถึงแม้ว่า ที่ผ่านมา “กุน” จะได้ยืนยันแล้วว่า ตัวเขาเองอยากกลับไปแขวนสตั๊ดในทีมบ้านเกิด ลีกของประเทศอาร์เจนตินา

หากว่าไม่เกิดเหตุการณ์ที่ ศาลกีฬาโลก ลงโทษแบน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับรายการที่ ยูฟ่า จัดเป็นเวลา 2 ปี คงไม่มีทีมไหนกล้าเข้ามายื่นข้อเสนอให้กับยอดกองหน้า “ทัพเรือใบ” แน่นอน

แต่ด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน ทีมทั้ง 3 ที่กล่าวมานั้น ก็ฉลาดพอที่จะเจรจาผ่านทางเอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะ โดยหวังว่า จะให้เงินกินเปล่าจำนวนมหาศาลกับเอเย่นต์ หากเขาสามารถโน้มน้าวนักเตะให้ย้ายออกจากทีม “เรือใบ” ได้

แต่ล่าสุด โฆษกประจำสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ข่าวการทาบทามตัว “กุน” ให้ออกจาก ทัพเรือใบ เป็นเรื่องจริง แต่สโมสรได้พูดคุยกับนักเตะและเอเย่นต์ผู้ดูแล “กุน”เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่า “เซร์คิโอ อเกวโร่ ยืนยันที่จะอยู่เล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ จนจบสัญญาในฤดูกาล 2021”