พฤษภาคม 10, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ขอบคุณจากใจ “โจ ฮาร์ท” ซึ้งใจ ไก่เห็นคุณค่า

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูคนใหม่ของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ อีกหนึ่งสโมสรใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจพร้อมกับกล่าวขอบคุณทางต้นสังกัดใหม่ ที่ยังเชื่อมั่นในฝีมือ และให้โอกาสเขาได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

โจ ฮาร์ท อดีตมือกาวของทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ในเวลานี้ อายุอานามปาเข้าไป 33 ปี หลังจากล่าสุด ตัวเขาเพิ่งจะหมดสัญญากับ เบิร์นลี่ย์ เมื่อช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนตัดสินใจที่จะย้ายมาอยู่กับ ไก่เดือยทอง ในที่สุด แม้จะเป็นในแบบไร้ค่าตัวก็ตาม ด้วยการเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลาร่วม 2 ปี ซึ่งเขาจะต้องทำงานร่วมกับทั้ง อูโก้ โยริส กัปตันทีมชาวฝรั่งเศส และ เปาโล กาซซานิก้า นายด่านชาวอาร์เจนไตน์ ในการทำหน้าที่เฝ้าเสาให้ทีม สเปอร์ส ในครั้งนี้

ฮาร์ท เปิดเผยความในใจหลังจากเซ็นสัญญาเข้าเป็นผู้รักษาประตูป้ายแดงของ สเปอร์ส ให้ฟังว่า “อย่างที่ทราบกันดีว่า ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ถือว่าเป็น 2 ปีแห่งความยากลำบากสำหรับผม ดังนั้น ผมจึงอยากจะขอบคุณสโมสร ที่มองเห็นบางสิ่งบางอย่างในตัวผม และให้โอกาสกับผม ได้แสดงความสามารถออกมาอีกครั้ง ซึ่งผมเชื่อว่า ผมยังมีสิ่งดี ๆ ซ่อนอยู่อีกมากนัก”

“ช่วงสองปีที่ผ่านมา ช่างเป็นเวลาที่ยาวนาน และผมต้องปรับตัวเพื่อที่จะอยู่กับมัน แน่นอนว่า ผมต้องใช้ความพยายาม และทำงานอย่างหนัก เพื่อรักษาระดับมาตรฐานการเล่นของตัวเองไว้ ซึ่งตอนนี้ ผมรู้สึกว่า ผมพร้อมแล้ว กับการได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง และร่างกายของผมก็บอกว่า พร้อมแล้วเช่นกัน”