พฤษภาคม 12, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“เรือ” จะจ่าย คูลิบาลี่ ครึ่งราคาเท่านั้น

สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ปีล่าสุด ยังมีความปรารถนาที่จะอยากได้ปราการหลังผิวสีของ นาโปลี มาร่วมทีมให้ได้ในฤดูกาลหน้า แต่พวกเขาพร้อมที่จะจ่ายเพียงแค่ครึ่งราคาเท่านั้น หลังจากที่ต้นสังกัดเรียกค่าตัวเกินกว่าที่ทัพ เรือใบจะจ่ายให้ตามต้องการ

ก่อนหน้านี้ มีการเจรจาเกิดขึ้นแล้วหนึ่งครั้ง ซึ่งทัพ “เรือใบสีฟ้า” ได้ส่งทีมไปเจรจาไปคุยกับบอร์ด นาโปลี เกี่ยวกับการคว้าตัว คาลิดู คูลิบาลี่ เซ็นเตอร์แบ็คสัญชาติ เซเนกัล มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า และพร้อมที่จะฉีกสัญญาคูลิบาลี่ ถึงแม้ว่าตัวเขาจะเหลือสัญญากับทีมถึง 3 ปีก็ตาม

นาโปลี ได้ปักป้ายราคา คูลิบาลี่ ไว้ที่ 100 ล้านยูโร (3,500 ล้านบาท) ก่อนหน้านี้แต่สถานการณ์ของทีมก็ค่อนข้างที่จะย่ำแย่หลังจากที่ทีมให้ความสนใจในตัว คูลิบาลี่ ก็มีเพียงแค่สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พร้อมที่จะจ่ายเท่านั้น นาโปลี จึงได้ลดราคาลงมาอยู่ที่ 80 ล้านยูโร (2,800 ล้านบาท) เพื่อหวังที่จะได้เงินก้อนนี้เข้ามาบำรุงทีม แต่ดูเหมือนว่า ทัพ เรือใบสีฟ้า จะไม่ยอมจ่ายที่ราคานี้ พวกเขาเตรียมเงินไว้เพียงแค่ 50 ล้านยูโร (1,750 ล้านบาท) เท่านั้น บวกกับโบนัสกินเปล่าที่คุยตามเงื่อนไข

บอร์ดบริหาร เรือใบ คงมองว่า หากจะจ่ายมากกว่า 50 ล้านยูโร (1,750 ล้านบาท) ให้กับนักเตะที่มีอายุ 29 ปี เห็นทีว่าจะคงใช้งานไม่คุ้มแน่นอน เนื่องจากว่า นักเตะภายในทีมของ “เป๊ป” ก็ยังมีพอช่วยประคับประคองในแผงหลังได้ แต่ที่ เรือใบ ต้องการ คูลิบาลี่ เข้ามาเสริมทีม นั่นก็เพราะว่า พวกเขาต้องการแกนหลักที่มีประสบการณ์มากพอ และฟอร์มอยู่ในอันดับต้น ๆ ของวงการลูกหนังก็เท่านั้นเอง