พฤษภาคม 8, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี รองแชมป์ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลล่าสุด ตกเป็นข่าวเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่พวกเขาพร้อมจะเจรจากับทีม “ม้าลาย” ยูเวนตุส ยอดทีมแชมป์ลีกแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา เพื่อยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการในการทาบทาม อาร์รอน แรมซี่ มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติเวลส์ มาร่วมทีมในตลาดซัมเมอร์นี้

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อจอมเต้าข่าวเมืองผู้ดี รายงานความเคลื่อนไหวในการเสริมทัพของ เชลซี เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว อาร์รอน แรมซี่ มิดฟิลด์ค่าแรงสูงของ ยูเวนตุส โดยเชื่อกันว่า แฟรงค์แลมพาร์ด กุนซือหนุ่มไฟแรงของ เชลซี พร้อมคุยกับบอร์ดเพื่อของบประมาณระดับ 30 ล้านปอนด์ (1,200 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ แรมซี่ แต่ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยเกี่ยวกับท่าทีของทางฝั่ง ยูเวนตุส แต่อย่างใด

แต่เชื่อกันว่า “ยูเว่” พร้อมจะรับฟังข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาซื้อดาวเตะวัย 29 ปีนี้ทั้งหมด เพราะพวกเขาต้องการที่จะเซฟค่าเหนื่อย ที่ต้องจ่ายให้กับกองกลางรายนี้สูงถึง 300,000 ยูโร (10.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว รวมถึงพวกเขายังต้องการที่จะลดค่าอายุเฉลี่ยนักเตะภายในทีมลง เพื่อเสริมนักเตะดาวรุ่งเข้ามาสู่ทีมมากขึ้น

และตั้งแต่เมื่อ ยูเวนตุส ได้แต่งตั้ง อันเดร ปิร์โล่ กุนซือมาดเท่ เข้ามาสู่ทีม ยูเว่ ก็ตกเป็นข่าวกับมิดฟิลด์สไตล์เดียวกันกับกุนซือของทีม ไม่ว่าจะเป็น ซานโดร โตนาลี่ หรือ มาร์โค แวร์รัตติ สองดาวเตะตำแหน่งตัวบัญชาเกมจากแดนหลัง ซึ่งนักเตะเหล่านี้จะเข้ามาสร้างรากฐานให้กับทีม “ม้าลาย” ในอนาคตได้อย่างดี