พฤษภาคม 11, 2024

7mthai

ดูบอลสด

กลับผีแดง! ดีน โพสต์ลา เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

นายประตูจอมหนึบอย่าง ดีน เฮนเดอร์สัน ได้ออกมายืนยันแล้วว่า เขาจะไม่อยู่ต่อกับทางทัพ “ดาบคู่” ต่อ

ล่าสุดได้มีรายงานว่า ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่า เขาจะไม่อยู่ต่อกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อเป็นฤดูกาลที่ 3 แล้ว

สำหรับ นายด่านทีมชาติอังกฤษอย่าง เฮนเดอร์สัน ตลอดเวลาที่เขาได้ย้ายไปอยู่กับทัพ “ดาบคู่” แบบสัญญายืมตัว เขาสามารถทำผลงานได้อย่างสุดยอดสุด ๆ เพราะการมาของเขาในปีแรก เขาก็สามารถพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทันที และในปีที่สอง เขาก็สามารถเซฟพา เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อยู่รอดใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้

แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางด้าน ดีน เฮนเดอร์สัน เขาก็ได้ออกมากล่าวลา เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แล้ว เพราะในซีซั่นหน้า เขาต้องกลับไปแย่งชิงมือ 1 จาก ดาบิด เด เคอา ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“ในตอนนี้ ผมรู้สึกว่า ผมรอที่จะพบกับความท้าทายใหม่ ๆ ไม่ไหวแล้ว” ดีน เฮนเดอร์สันเปิดใจ

“ในตอนนี้ ผมอยากขอบคุณทุก ๆ คนที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา การได้เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด และการได้มีฟอร์มการเล่นที่ดีแบบนี้ จะเป็นสิ่งที่ผมจะไม่มีวันลืม”

“ผมอยากจะของคุณโค้ช, นักเตะในทีม, สตาฟฟ์ และแฟนบอล ที่ซับพอร์ตผมมาตลอด ผมจะจำไว้เสมอว่า ช่วงตลอดระยะเวลา 2 ปีที่นี่ จะเป็นบทเรียนที่สำคัญต่อชีวิตของผม และสุดท้าย ผมอยากจะขอบคุณมาก ๆ ที่ทำให้ผมได้เรียนรู้มากขนาดนี้”