พฤษภาคม 11, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ได้มาแล้วนะ สเปอร์ส จ่อปิดดีล โจ ฮาร์ท

บีบีซี สปอร์ต สื่อชั้นนำที่เป็นที่ยอมรับแห่งหนึ่งของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว โจ ฮาร์ท อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว โดยตอนนี้เหลือเพียงขั้นตอนในการตรวจร่างกายเท่านั้น ก็จะสามารถประกาศเปิดตัวนายทวารคนใหม่อย่างเป็นทางการได้แล้ว

หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา โจ ฮาร์ท นายทวารดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 33 ปี กลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ หลังจากเจ้าตัวเพิ่งจะหมดสัญญากับ เบิร์นลีย์ ต้นสังกัด ก่อนที่ “ไก่เดือยทอง” จะสวมบทบาทเป็นสิงห์ปืนไว คว้าตัวเขามาร่วมทีมได้สำเร็จ ที่สำคัญยังเป็นแบบฟรีค่าตัวอีกด้วย โดยทางสโมสรได้ทำการวางตำแหน่งของเขาในทีมเอาไว้ ซึ่งคาดการณ์ว่า เขาถูกดึงเข้ามาในทีมเพื่อให้เป็นอะไหล่สำรองของ อูโก้ โยริส นายประตูมือหนึ่ง แต่งานนี้คงไม่ง่าย เพราะเขาจะต้องมาแย่งชิงตำแหน่งมือสอง ที่มี เปาโล กาซซานิก้า ครอบครองอยู่ หลังจากทีมเพิ่งปล่อยตัว มิเชล ฟอร์ม นายด่านตัวสำรอง ที่หมดสัญญาออกไปแบบสด ๆ ร้อน ๆ

สำหรับ ฮาร์ท นับได้ว่ากลายเป็นการเสริมทัพรายที่สองของ สเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก ที่ดึงมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ขั้นตอนการเจรจาตลอดจนเงื่อนไขสัญญาต่าง ๆ นั้น ได้รับการยืนยันว่า ทุกอย่างถูกต้องแล้ว ตกลงเรียบร้อยแล้ว ในเวลานี้เหลือแต่เพียงการตรวจร่างกายเท่านั้น ทางสโมสรก็จะสามารถประกาศยืนยันการคว้าตัวนักเตะอย่างเป็นทางการได้เป็นลำดับต่อมา