พฤษภาคม 18, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เฮสกีย์ เชียร์ ลิเวอร์พูล คว้า ซานโซ่ มาเสริมทีม

เอมิล เฮสกีย์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ได้ออกมาแสดงความเห็นในฐานะเด็กเก่า “หงส์แดง” ว่า ลิเวอร์พูล ต้องคว้าตัว ซานโช่ ดาวเตะ ดอร์ทมุนด์ มาให้ได้เพื่อการใช้งานในระยะยาว

ด้วยฝีเท้าที่เกินอายุทำให้นักเตะรายนี้เนื้อหอมเป็นที่สุด แบบว่าไม่มีอะไรมาหยุดเขาได้ในเวลานี้ จากที่เขาได้สร้างผลงานอันสุดยอดให้กับสโมสรต้นสังกัดอย่างดอร์ทมุนด์ ทำให้สโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ออกมาประโคมข่าวกันเปรี้ยง ๆ ว่าอยากได้ตัวมาร่วมทีม จนทำให้ เอมิล เฮสกีย์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ถึงกับต้องออกโรงมาหนุนเชียร์ให้ทีมรักอย่างว่า ดึงตัวนักเตะรายนี้มาครอบครองให้ได้

อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล บอกว่า “นักเตะรายนี้อายุยังน้อย เขาเพิ่งอายุได้เพียงแค่ 20 ปีเอง และ จากฝีเท้าเขาตอนนี้กับอายุเพียงเท่านี้ ลองคิดดูนะว่าเขาจะพัฒนาฝีเท้าได้อีกขนาดไหน ฉะนั้นหาก ลิเวอร์พูล สามารถคว้าตัว เจดอน ซานโช่ มาร่วมทัพได้ตอนนี้รับรองว่า นักเตะรายนี้จะช่วยทีมได้อีกยาวนานเลยแหละ สมมุติว่า อีก 3 ปีข้างหน้า นักเตะที่ฝีเท้าดีของ ลิเวอร์พูลตอนนี้ต้องอำลาทีมออกไปไม่ว่าจะด้วยเหตุผล บาดเจ็บ หรือว่า ย้ายสโมสร แต่อย่างน้อยเราก็ได้เห็น เจดอน ซานโช่ อยู่ร่วมทีมโดยที่เขาอายุยังไม่เยอะด้วยซ้ำ”

ผมจึงอยากบอกกับ คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ว่า “มันคุ้มค่ามากหาก คล็อปป์ เลือกที่จะลงทุนกับเด็กคนนี้ เราต้องรู้จักวางแผนว่าในอนาคตเราจะใช้งานเขาในระยะยาวแบบไหน และ เทียบจากอายุแล้ว ซานโช่ ยังสามารถโชว์ผลงานได้อีกหลายปี ซึ่งผมก็ไม่รู้นะว่านักเตะที่ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้จะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ไปอีกนานไหม”