พฤษภาคม 19, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือที่คอยห่วงใยลูกทีมตลอดเวลา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้รับการยกย่องจากลูกทีมว่าเป็นผู้จัดการทีมที่มีความห่วงใยต่อลูกทีมทุก ๆ คนเป็นอย่างมาก โดยปฏิบัติต่อลูกทีมอย่างเท่าเทียมกัน ไม่มีใครเป็นลูกรักมากกว่ากัน เข้าอกเข้าใจนักเตะ รู้ว่าควรใช้คำพูดอย่างไร และ มีนิสัยที่เหมือนกันทั้งหน้ากล้องและหลังกล้อง ทุก ๆ อย่างไม่มีการเสแสร้ง

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้ออกมายกย่องผู้จัดการทีมคนปัจจุบันว่า เขาได้ทำในสิ่งที่ยอดเยี่ยม เป็นกุนซือที่ดี เขาห่วงใยทุกคนทุกช่วงเวลา ให้โอกาสทุกคนแบบเท่าเทียม ซึ่งผู้จัดการทีมชาวเยอรมันรายนี้ ได้เข้ามาคุมทัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2015  และคอยต่อยอดพัฒนาทีมมาตลอด จนสามารถพาทีมเข้าไปสู่จุดสุงสุด โดยพา ลิเวอร์พูล ไปคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกได้

นอกจากนี้ กำลังจะสร้างความยิ่งใหญ่อีกหนึ่งอย่าวให้กับสโมสร หลังจากที่ทุกคนรอคอยมายาวนานกว่า 30 ปี รวมถึงแฟนบอลทุกคน ซึ่งเขาจะพาลิเวอร์พูล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นนี้ โอกาสใกล้เข้ามาทุกที และ หากว่าสถานการณ์กลับมาเป็นปกติ เชื่อว่าอีก 6 แต้ม “หงส์แดง” ก็พร้อมที่จะคว้าถ้วยรางวัลในการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้แล้วลูกทีมยังชมกุนซือรายนี้อีกด้วยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นคนที่น่าเหลือเชื่อ ทุก ๆ อย่างมันดีไปหมดเมื่อเขาเข้ามา การบริหารต่าง ๆ ในสโมสรดีขึ้นและการทำงานของทุกคนในทีมไปในทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ