เมษายน 30, 2024

7mthai

ดูบอลสด

อดีตกุนซือ สเปอร์ส บอก ทีมชุดนี้ไม่แกร่งเหมือนแต่ก่อน

แฮร์รี่ เรดแนปป์ อดีตกุนซือทีม ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ช่วงปี 2008-2012 ได้ให้ความเห็นว่า ทีมในชุดปัจจุบันนั้น ไม่ได้แกร่งหรือมีคุณภาพใกล้เคียงกับทีมเดิมเมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว โดยตอนนี้ ทีมไก่เดือยทอง รั้งอันดับ 8 ของตาราง พรีเมียร์ลีก และอันดับแย่ลงกว่าตอนที่ เมาริซิโอ โปเชตติโน่  โดนปลดไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว แม้สโมสรจะดึงกุนซือมากประสบการณ์อย่าง โชเซ่ มูรินโญ่  มาคุมทีมต่อ แต่ผลงานกลับดิ่งลง แถมยังตกรอบฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย

โดย เรดแนปป์ มองว่า ทีมชุดนี้ไม่ได้แกร่งเหมือนกับทีมเมื่อ 3-4 ปีที่แล้วด้วยซ้ำ เขาคิดว่า สเปอร์ส ตอนนั้นควรต้องเป็นแชมป์อะไรซักถ้วยได้ซ้ำ แต่ก็ไม่น่าเชื่อว่า พวกเขากลับคว้าน้ำเหลวไปหมด

เรดแนปป์  ได้กล่าวว่า “ไม่นานมานี้ นักเตะของพวกเขามีทั้ง ไคล์ วอล์คเกอร์ ในตำแหน่งแบ็กขวา, แดนนี่ โรส ก็ในตำแหน่งแบ็กซ้าย พวกเขาแข่งแกร่งมาก ทีมชุดนั้นยังมี คริสเตียน อิริคเซ่น และ มูซ่า เด็มเบเล่ พวกเขายอดเยี่ยมมาก ผมคิดว่า พวกเขาตอนนั้นจะเป็นทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ด้วยซ้ำ”

“แต่พวกเขาตอนนี้ ไม่ได้มีคำว่าใกล้เคียงกับตอนนั้นเลยด้วยซ้ำ แต่พวกเขายังมี แฮร์รี่ เคน อยู่ ยังมีนักเตะเก่ง ๆ หลายคน แต่ไม่ใกล้เคียงกับชุดนั้นอีกเลย พวกเขาไม่ใกล้เคียงกับทีมเมื่อ 3-4 ปีก่อนด้วยซ้ำ หรือในช่วงที่ โปเชตติโน่ คุมทีม ผมยังไม่เข้าใจจริง ๆ ว่า ทำไมพวกเขาถึงไม่มีมีแชมป์ติดมือ”