พฤษภาคม 19, 2024

7mthai

ดูบอลสด

หรือว่า คาร์ลอส จะมายืนคู่ ซาลิบา ในอนาคต

ถึงแม้ว่า ในฤดูกาลหน้า ทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล จะได้ วิลเลี่ยม ซาลิบา กลับมายืนในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค ให้กับทีม หลังจากที่ปล่อยให้สโมสร แซงต์ เอเตียน ยืมตัวไปใช้งานต่ออีก 1 ฤดูกาล หลังจากที่พวกเขาทำการซื้อขายนักเตะกันเมื่อช่วงฤดูกาล 2019 ที่ผ่านมา

แต่สำหรับ ซาลิบา ถือว่ายังมีประสบการณ์น้อยในการลงสนาม เขามีอายุเพียงแค่ 18 ปีเท่านั้น ถึงแม้ว่า เซ็นเตอร์แบ็ครายนี้ จะมีฝีเท้าที่เก่งเกินอายุก็ตาม แต่สุดท้าย ตัวเขาก็ต้องมีคู่หูดูโอ้ในการยืนบัญชาเกมในแผงหลังของทีมเช่นเดียวกัน ด้วยเหตุผลนี้ ทีม “ปืนใหญ่” จึงได้หาตัวประกบที่จะสามารถการยืนถ่ายทอดประสบการณ์ให้กับ ซาลิบา แข้งดาวรุ่งของทีมในอนาคต

สื่อเมืองสเปนได้รายงานว่า ทีม “ปืนใหญ่” ได้ส่งทีมแมวมองเข้าไปซุ่มดูฟอร์ม ดิเอโก้ คาร์ลอส เซ็นเตอร์แบ็ค ของสโมสร เซบีย่า ที่ฤดูกาลนี้ ตัวเขาสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดใน ลา ลีกา ของสเปน

เป็นไปได้ว่า มิเกล อาร์เตต้า กุนซือปืนใหญ่ จะวางแผนที่จะคว้าตัว คาร์ลอส เพื่อมายืนถ่ายทอดวิชาให้กับ ซาลิบา ในอนาคตก็เป็นได้ และในเร็ว ๆ นี้ หาก “ปืนใหญ่” สามารถขายนักเตะส่วนเกินออกจากทีม พวกเขาก็พอที่จะมีงบประมาณมากถึง 40 ล้านปอนด์ (1,400 ล้านบาท) ที่จะเดินทางไปเจรจากับต้นสังกัด เซบีย่า เพื่อคว้าตัว คาร์ลอส มาร่วมทีม

สำหรับแข้งบราซิลรายนี้ ในวัย 26 ปี คาร์ลอส ลงช่วยทีมไปทั้งหมด 31 นัด รวมทุกรายการ ถึงแม้ว่าเขาจะยืนในตำแหน่งที่เป็นเซ็นเตอร์แบ็คของทีม แต่เขาสามารถบุกขึ้นไปทำประตูให้กับต้นสังกัด เซบีย่า ได้ถึง 2 ลูก กับการแข่งขันที่ผ่านมา