เมษายน 28, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ราชันแห้ว! ไรโอลา ยัน ป็อกบา อยู่ต่อ ยูไนเต็ด แน่นอน

เอเย่นต์คนดังของ ปอล ป็อกบา อย่าง มิโน ไรโอลา ได้ออกมาสยบข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของนักเตะในความดูแลของเขาว่า ป็อกบา จะอยู่ต่อกับ “ปีศาจแดง” อย่างแน่นอน

ล่าสุดได้มีรายงานว่า มิโน ไรโอลา เอเย่นต์คู่ใจของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดีกรีแชมป์โลกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า นักเตะในสังกัดของเขาอย่าง ปอล ป็อกบา จะอยู่ค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่ออย่างแน่นอน และจะเจรจาสัญญาใหม่ในเร็ว ๆ นี้

สำหรับ ป็อกบา ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลืออย่างหนาหูว่า เขาอาจจะต้องโบกมือลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป เพราะในตอนนี้ เขาได้เหลือสัญญาค้าแข้งใน “โรงละครแห่งความฝัน” เพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น โดยเขาก็กำลังได้รับการจับตามองจากอดีตต้นสังกัดเก่าอย่าง ยูเวนตุส อยู่ นอกจากนี้ยังมี 2 ยอดทีมจากแดนกระทิงดุอย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า อีกด้วย

แต่อย่างไรก็ตาม ไรโอลา ก็ได้ออกมายืนยันกับทาง สกาย สปอร์ตส์ อิตาเลีย แล้วว่า ป็อกบา จะอยู่ต่อที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด “ป็อกบา เขาจะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และในความคิดของผม ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ต้องการที่จะต่อสัญญาเขา” 

“ป็อกบา คือหัวใจสำคัญในการสร้างทีม และแน่นอน สโมสรจะไม่รับข้อเสนอใด ๆ ทั้งสิ้นที่ยื่นเข้ามาหาเขา”

“ในอดีตก็เช่นกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เคยสนใจข้อเสนอ”

“ป็อกบา ไม่ใช่นักเตะที่ชอบสร้างปัญหา ในตอนนี้เราต้องรอดูสถานการณ์ว่า มันจะเป็นอย่างไร (เรื่องการต่อสัญญา)”

“ในตอนนี้ เรากำลังจะเริ่มเจรจาสัญญาใหม่กัน”