พฤษภาคม 18, 2024

7mthai

ดูบอลสด

มูรินโญ่เล็งคว้า โกดิน ซบสเปอร์ส ตัดหน้า ปีศาจแดง

ไม่ใช่เรื่องง่ายแล้วสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังล่าตัว ดีเอโก้ โกดิน กองหลัง อินเตอร์ มิลาน หลังมีข่าวมาว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เตรียมดึงตัวไปเสริมทัพ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา สำนักข่าวดังต่างประเทศ อย่าง เดอะ มิร์เรอร์ ได้รายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ดีเอโก้ โกดิน ปราการหลังจอมแกร่งของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เข้าร่วมทีมหลังจบซีซั่นนี้

เซนเตอร์แบ็กชาวอุรุกวัย เพิ่งย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาอยู่กับ อินเตอร์ฯ แบบไม่มีค่าตัวช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และ ยังทำผลงานไม่เป็นที่น่าพอใจให้กับทีม ผู้จัดการทีม “งูใหญ่” อันโตนิโอ คอนเต้ เผยว่า โกดิน ไม่ค่อยเหมาะกับระบบ 3-5-2 ทำให้ อินเตอร์ฯ อาจจะพิจารณาปล่อยตัว นักเตะวัย 34 ปี คนนี้หลังจบฤดูกาล

สื่อเจ้าเดิม รายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ อาจจะออกล่าตัว โกดิน โดยเชื่อว่า กุนซือชาวโปรตุเกสของ ทีม “ไก่เดือยทอง” ต้องการแข้งวัย 34 ปี คนนี้มาช่วยเสริมทีมในแนวรับ เพราะ ยาน แฟร์ต็องเก้น กองหลังชาวเบลเยียม อาจจะโบกมืออำลาทีมสเปอร์ส หลังจบฤดูกาล ซึ่งในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัว โกดิน มาเสริมทัพอยู่เหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม โกดิน ได้ลงเล่นให้ทีม “เนรัซซูรี่” ไปแล้วทั้งสิ้น 24 เกม และ เหลือสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน ถึงปี 2020