พฤษภาคม 9, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ผี พร้อมปล่อย สมอลลิ่ง ราคาถูกรับโรคระบาด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ พร้อมปล่อยตัว คริส สมอลลิ่ง ให้กับทาง โรม่า หลังจากที่พวกเขาได้ให้ยืมตัวไปในฤดูกาลนี้ และดูเหมือนว่า ตัวนักเตะก็มีความสุขดีกับทีมต้นสังกัตในปัจจุบัน ซึ่งทีม ปีศาจแดง เอง รับรู้ถึงความต้องการที่กองหลังรายนี้ อยากค้าแข้งในเมืองหลวงของอิตาลีต่อไป

ไม่เพียงแค่นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ยังพร้อมที่จะลดค่าตัวของนักเตะรายนี้ให้กับทาง โรม่า เหลือเพียงแค่ 16 ล้านปอนด์ หรือราว ๆ 630 ล้านบาท เพื่อเป็นการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ในขณะที่ทุก ๆ ฝ่ายกำลังประสบปัญหา ได้รับผลกระทบทางการเงินกับโรคระบาดไวรัส โควิด-19

โดย เซ็นเตอร์แบ็กชาวอังกฤษ วัย 30 ปี นั้น ถูกทีม “ปีศาจแดง” ปล่อยให้ทาง “หมาป่าแห่งกรุงโรม” ใช้งานเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนที่ สมอลลิ่ง จะโชว์ฟอร์มได้อย่างดีเยี่ยม จนทำต้นสังกัดใหม่ต้องการซื้อขาดเขาถาวร  แม้การเจรจายังคงไม่คืบหน้ามากนักอันเนื่องมาจากทาง โรม่า มองว่า ค่าตัว 22 ล้านปอนด์ หรือราว ๆ 800 ล้านบาท ที่ทีม ปีศาจแดง ตั้งเอาไว้นั้น เป็นจำนวนที่สูงมากเกินไป

แต่ล่าสุดจากรายงานข่าวของ เอล เทมโป ได้เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เองก็พร้อมที่จะลดค่าตัวของ สมอลลิ่ง ให้ลดลงเหลือที่ 16 ล้านปอนด์ หรือราว  630 ล้านบาท ซึ่งเชื่อว่า ในราคานี้ จะอยู่ในระดับที่ทางทีม โรม่า พร้อมที่จะเจรจาในตลาดซื้อขายรอบใหม่กลางปีนี้

สำหรับ สมอลลิ่ง นั้น เขาได้ลงสนามให้ โรม่า ในฤดูกาลนี้ ถึง 28 นัดในทุก ๆ รายการ และทำไปได้ 2 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ พา ทีมหมาป่าแห่งกรุงโรม รั้งอันดับ 5 ของตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา