พฤษภาคม 7, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ผีแดง ตั้งค่าหัว คริส สมอลลิ่ง หลัง ไอ้ปืนใหญ่ ต้องการตัว

ปืนใหญ่อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำของเมืองผู้ดี เผยว่า ตอนนี้กำลังให้ความสนใจ กองหลังมหาเทพอย่าง คริส สมอลลิ่ง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ยินดีที่จะดีลตามเรตค่าตัวที่ “ผีแดง” ได้กำหนดเอาไว้หลังฟอร์มแรงที่สุดในตอนนี้

เมื่อวันพุธที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานมาว่า อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังที่จะตัดสินใจทุ่มเงินมากถึง 25 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 1,000 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง คริส สมอลลิ่ง ที่ปัจจุบันเข้าได้ย้ายไปเล่นให้กับ อาแอส โรม่า แบบสัญญายืมตัว เพื่อมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

ปัจจุบันนี้ คริส สมอลลิ่ง ได้ย้ายมาเล่นให้กับ “หมาป่าแห่งกรุงโรม” อาแอส โรม่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แบบสัญญายื่มตัวกับทางต้นสังกัดของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ สมอลลิ่ง ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจเป็นอย่างมาก โดยฤดูกาลนี้เขาได้ลงเล่นให้ อาแอส โรม่า ไปแล้วรวมทุกรายการ 28 นัด ยิงได้ 2 ประตู

“หมาป่าแห่งกรุงโรม” แสดงออกอย่างเห็นได้ชัดเลยว่าอยากจะได้ กองหลังคนเก่ง คริส สมอลลิ่ง ไปแบบถาวรหลังจบซีซั่นนี้ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย หากไม่ได้ไปเล่นในลีกใหญ่อย่าง ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก และล่าสุด สำนักข่าวชื่อดังรายงานว่า อาร์เซน่อล กำลังพิจรณาดูสภาพร่างกายของ กองหลังหลังวัย 30 ปี อย่างใกล้ชิด

ทางด้าน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการเสนอราคาไว้ที่ 25 ล้านปอนด์ ทั้งนี้อย่างไรก็ตาม คริส สมอลลิ่ง ยังคงเหลือสัญญาค้าแข้งอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนถึงจบฤดูกาล 2021/22