พฤษภาคม 10, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“ปืน” อย่าช้า ฟูแล่ม ถามซื้อ “แชมเบอร์ส”

ทีม “ปืนใหญ่” กำลังจะได้โชคหลังจากที่พวกเขากำลังจะมีเงินก้อนจำนวน 12 ล้านปอนด์ (480 ล้านบาท) เข้ามาเสริมทีมหลังจากที่ทีม “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ทีมน้องใหม่ ที่ก้าวขึ้นมาเล่นในศึกของ พรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นลีกสูงสุดในเวทีเมืองผู้ดี อังกฤษ ต้องการที่จะซื้อ คาลัม แชมเบอร์ส กองหลังวัย 25 ปี เพื่อเสริมหลังบ้านในการเตรียมสู้ศึกในฤดูกาลหน้า และ ฟูแล่ม พร้อมที่จะซื้อขาดในราคานี้

สำหรับเหล่าบรรดาแฟนบอล “ปืนใหญ่” คงจะเชียร์ให้ทางบอร์ดบริหารไม่รอช้า ที่จะปล่อยนักเตะออกจากทีมไป หลังจากที่พวกเขาจัดสรรงบประมาณลงมาเพียงแค่ 30 ล้านปอนด์ (1,200 ล้านบาท) ในการเสริมทีมซื้อนักเตะเข้ามา และที่ผ่านมา ทีม “ปืนใหญ่” ยังไม่มีข่าวว่าจะซื้อนักเตะรายไหนเข้ามาเลย นอกจาก โธมัส ปาร์เตย์ มิดฟิลด์ตัวรับ “ตราหมี” แต่การเจรจาก็ยังไม่คืบหน้า และค่าตัวของ ปาร์เตย์ ก็พุ่งสูงถึง 40 ล้านปอนด์ (1,600 ล้านบาท) แต่นั่นก็เป็นเรื่องจำเป็นเพราะว่า ทีมต้องการมิดฟิลด์ตัวรับอย่างแท้จริง ซึ่ง ลูคัส ตอร์เรร่า ก็ไม่สามารถลงมาระเบิดฟอร์มช่วยทีมได้ เนื่องจากปรับตัวได้ยากกับบอลสไตล์เมืองผู้ดี

กับอีกหนึ่งประเด็น หากทีม “ปืนใหญ่” เก็บ แชมเบอร์ส ไว้ พวกเขาก็คงจะไม่มีประโยชน์เลย เนื่องจากว่า กระดานหมากของ อาร์เตต้า ได้ วิลเลี่ยม ซาลิบา เข้ามาเสริมทัพ และ ปาโบล มารี ก็กำลังหายจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งหากพวกเขาปล่อย แชมเบอร์ส ออกไป ก็คงจะได้เงินเข้ามาบำรุงทีม และสะสมไปเรื่อย ๆ เพื่อที่จะซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทีมในซัมเมอร์นี้