พฤษภาคม 19, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ตื้นตัน! แม็กไกวร์ เผยรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับบทเป็นกัปตันทีม

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังสุดแกร่งของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยดีใจมาก ๆ ที่ได้รับบทเป็น กัปตันทีมของทัพผีแดง พร้อมเผยว่า ทีมของเขาเป็นทีมที่มีแต่วัยรุ่น แต่จะก้าวขึ้นมารุ่นแชมป์ในเร็ว ๆ นี้

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับการที่ได้รับบทเป็น “กัปตันทัพผีแดง” และได้ยืนกรานว่าจะพาสโมสรแห่งนี้ประสบความสำเร็จให้ได้ในเร็ว ๆ นี้

โดยนายใหญ่ชาวนอร์เวย์ของ “ทัพผีแดง” อย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้ตัดสินใจครั้งใหญ่ ในการมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็ก ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ที่ซื้อมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยราคาสถิติโลก โดยค่าตัวของ ปราการหลังวัย 27 ปี รายนี้ อยู่ที่ราว ๆ 85 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,443 ล้านบาท

โดย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้ออกมากล่าวว่า “สำหรับผมมันถือว่าเป็นเกียรติมาก ๆ เลย ที่ผมได้มีโอกาสได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม ของทีมที่ยิ่งใหญ่และมีประวัติศาสตร์ยาวนานอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“ผมได้มองเห็นตัวเองลงไปในสนาม และคอยตะโกนบอกเพื่อนร่วมทีม แต่สำหรับทีมเรานั้น เราเป็นทีมพลังหนุ่ม แต่เราก็มีผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูงอย่าง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ดาบิด เด เคอา และ ฆวน มาต้า โดยพวกเขาเหล่านี้เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์อย่างมาก ซึ่งพวกเขาก็ช่วยพัฒนานักเตะดาวรุ่งเป็นอย่างดี และทำให้มั่นใจว่า เราจะพัฒนาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมและอีกไม่นานเราก็จะขึ้นมาลุ้นแชมป์ ”