พฤษภาคม 3, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“ซ็องซง” มิดฟิลด์ “มาร์กเซย” เสนอตัวอยากเล่น พรีเมียร์ลีก

ถือได้ว่า เป็นฤดูกาลที่ขายดีของนักเตะฝรั่งเศส โดยเฉพาะที่เล่นใน ลีกเอิง ไม่ว่าจะเล่นในตำแหน่งไหน ๆ พวกเขาก็จะเนื้อหอมขึ้นมาทันทีหลังจากที่ฤดูกาลนี้ ได้ตัดจบการแข่งขันไป ทำให้นักเตะมีเวลาออกมาปูดข่าว และให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการย้ายทีมในอนาคตที่ตัวเองอยากย้ายไปเล่น

และก็ถึงคราว มอร์กกาน ซ็องซง มิดฟิลด์ฟอร์มเยี่ยม สโมสร โอลิมปิก มาร์กเซย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์โดยการนำเสนอตัวเองว่า เขาต้องการที่จะย้ายมาเล่นให้กับ พรีเมียร์ลีก ของ อังกฤษ ในอนาคตหากว่าตัวเขาหมดสัญญากับทีมต้นสังกัด หรือหากว่ามีทีมไหนพร้อมที่จะเดินทางมาฉีกสัญญาเขาไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า ซึ่งเจ้าตัวเองก็เหลือสัญญากับ โอลิมปิก มาร์กเซย ถึงปี 2022 และเมื่อช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ได้ติดต่อทาบทามกองกลางรายนี้มาแล้ว ครั้งหนึ่ง

สำหรับแข้งฝรั่งเศส ที่จะย้ายเข้าไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่วนมากปลายทางน่าจะเป็นทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ที่สามารถคว้าตัวแข้ง “ตราไก่” ไปร่วมทีมเสียมากกว่า หากว่างานนี้ทีม “ปืนใหญ่” ลงสนามแย่งชิงกองกลางรายนี้ รับรองได้เลยว่า “ไก่เดือยทอง” ต้องอกหักแน่นอน นั่นก็เพราะว่า มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ ปืนใหญ่ ก็กำลังมองหากองกลางเข้ามาเสริมทีมเช่นเดียวกัน หลังจากที่ฤดูกาลหน้า พวกเขาอาจจะต้องเสีย ลูคัส ตอร์เรร่า มิดฟิลด์ตัวรับไปจากทีม

สำหรับค่าตัวของกองกลางฟอร์มดีรายนี้ ทางต้นสังกัด มาร์กเซย ได้ตั้งค่าตัวของเขาไว้ที่ประมาณ 30 ล้านปอนด์ (1,200 ล้านบาท) สำหรับการฉีกสัญญา แต่ยังไม่รวมออปชั่นอื่นๆที่ทางต้นสังกัดจะขอเพิ่มจากสโมสร ที่เดินทางเข้ามาสู่ขอกองกลางรายนี้ไปร่วมทีม