พฤษภาคม 10, 2024

7mthai

ดูบอลสด

คุณแม่ บาโลเตลลี่ เผยเหตุลูกชายร้องไห้ เพราะมันคือสิ่งสำคัญมาก

ซิลเวีย บาโลเตลลี่ คุณแม่บุญธรรมของกองหน้าจอมเกรียนอย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าเจ้าปัญหา ที่มักจะสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับวงการฟุตบอลมาโดยตลอด

โดยไม่บ่อยครั้งที่แฟนบอลทั่วโลก จะได้เห็นน้ำตาของ มาริโอ เพราะเขาถือเป็นกองหน้า ที่ไม่เคยเปิดเผยถึงความรู้สึกลึก ๆ ในจิตใจออกมามากนัก แต่มีเหตุการณ์สุดสำคัญ 1 เรื่อง ที่เจ้าตัวต้องร้องไห้ออกมา ซึ่งคุณแม่บุญธรรมได้เปิดเภยถึงเรื่องนี้ว่า

“ในชีวิตของฉัน ตั้งแต่เห็นเขาเดินในเส้นทางสายลูกหนัง ฉันแทบจะไม่เคยเห็นเขาร้องไห้เลยแม้แต่ครั้งเดียว จะมีก็เพียงแค่ โชเซ่ มูรินโญ่ เท่านั้น ที่ทำให้เขาร้องไห้ต่อหน้าผู้คนได้ แต่ในวันที่เขาร้องไห้อีกครั้งในฐานะนักฟุตบอล มันเป็นวันที่ฉันมีความสุขที่สุดในโลก มันเป็นหยาดน้ำตาแห่งความสุข”

“เรื่องนี้เกิดขึ้นในเกมที่ มาริโอ ยิง 2 ประตูใส่ทีมชาติเยอรมันในรอบรองชนะเลิศศึกฟุตบอล ยูโร 2012 ซึ่งตัวเขาได้ร่ำไห้ออกมาหลังจบเกม และวิ่งเข้าไปกอดดิฉัน”

“โดย มาริโอ ในตอนนั้น ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า เขาเฝ้ารอเวลานี้มาตลอดทั้งชีวิต มันไม่มีอะไรยิ่งใหญ่ไปกว่าการทำให้แม่มีรอยยิ้มที่มีความสุขที่สุดในนามทีมชาติได้อีกแล้ว เขาไม่สามารถกลั้นน้ำตาไว้ได้อีกแล้ว มันเป็นเกมที่สวยงามที่สุดในชีวิต”

ซึ่งคุณแม่บุญธรรม ก็ได้กล่าวในมุมของตัวเองว่า “ฉันยังจำมันได้ดีในวันที่เขาติดทีมชาติวันแรก มันมีแต่เสียงที่ไม่เห็นด้วยเยอะ ในเรื่องสีผิวของเขา ฉันไม่เคยลืมคำว่า อิตาเลียนแท้ต้องไม่มีคนผิวสี มันเป็นการเหยียดผิวที่รุนแรงมาก”

“แต่การได้เห็นเขากลายเป็นความหวังสูงสุดของทีมชาติในเวลาต่อมา มันทำให้คนเป็นแม่อย่างฉันภูมิใจในเรื่องนี้มาก ฉันจะคอยสนับสนุนลูกชายคนนี้ตลอดไป แม้ฉันจะเป็นแค่แม่บุญธรรม ที่มอบสายเลือดอิตาเลียนให้กับเขา แม้ว่าฉันจะไม่ใช่แม่ผู้ให้กำเนิด แต่ฉันจะรัก และภูมิใจในตัวลูกชายคนนี้ตลอดไป”