พฤษภาคม 17, 2024

7mthai

ดูบอลสด

คอนเนคชั่นเยอะ โซลชาร์ ตีแผ่ทุกขั้นตอนก่อนซิว บรูโน่

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยขั้นตอนกว่าจะคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส มาร่วมทัพได้นั้น ว่า ตนต้องติดต่อไปหา ปาทริซ เอวร่า เพื่อขอเบอร์โทรศัพท์ เพื่อที่จะติดต่อกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แล้วจากนั้นค่อยถามถึงเรื่องของ แฟร์นันด์ส จาก โรนัลโด้ ก่อนที่จะได้รับการแนะนำจาก ซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติฝอยทอง ว่า ควรดึงมาร่วมทีมให้เร็วที่สุด

แฟร์นันด์ส จัดว่าเป็นนักเตะคนหนึ่ง ที่สามารถทำผลงานส่วนตัวได้ยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งมันก็มีการเปิดเผยจากหลายฝ่ายไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วว่า หนึ่งในคนที่มีส่วนสำคัญ ที่ช่วยให้สามารถปิดดีลนี้ได้สำเร็จ คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักเตะดาวดังของยอดทีมม้าลาย ยูเวนตุส ที่เขาออกโรงมาช่วยออกการันตีรับรองฝีเท้าของ แฟร์นันด์ส กับคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงก่อนที่การย้ายทีมจะเสร็จสิ้น ด้วยอีกแรง

“แน่นอนว่า คริสเตียโน่ ถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ที่ผมสามารถติดต่อหาได้ แต่ผมจำเป็นต้องใจเย็นให้มากที่สุด โดยการเริ่มต้นจากการติดต่อผ่านทาง ปาทริซ เอวร่า เพื่อขอเบอร์โทรศัพท์ หรือช่องทางการติดต่ออื่น ๆ ที่พอจะเป็นไปได้ ก่อนที่ผมจะตัดสินใจติดต่อไปหา คริสเตียโน่ ในที่สุด และคำแนะนำของเขา ก็ช่วยการตัดสินใจของเราได้มาก เขาทั้งให้คำแนะนำ และยืนยันกับเราว่า แฟร์นันด์ส เป็นนักเตะที่ดีที่สุดคนหนึ่ง และเราควรรีบคว้าเขามาครองให้ได้ ซึ่งเราก็ทำมันได้สำเร็จ ตอนนี้เขาเป็นส่วนสำคัญของทีมเราไปแล้ว”