พฤษภาคม 7, 2024

7mthai

ดูบอลสด

คล็อปป์ แนะ สาวก ไม่ต้องไปคิดอะไรมาก มันก็แค่เกมกีฬา

กุนซือลิเวอร์พูล เจอร์เก้น คล็อปป์ แนะสาวกเดอะค็อป ไม่ต้องไปคิดอะไรมาก ให้มองทุกอย่างเป็นเพียงเกมกีฬา หลังการแข่งขันถูกหยุดชั่วคราว เพราะการระบาดหนักของเชื้อไวรัสมรณะ

ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้แนะนำสาวก “เดอะ ค็อป” ว่า ในฤดูกาลนี้เรายังไม่รู้ว่าผลมันจะออกมาเป็นเช่นไรเลยอยากให้ทุกคน มองมันเป็นเพียงแค่เกมกีฬาก็พอแล้ว หลังการลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ต้องมาถูกระงับลงเป็นการชั่วคราว

ลิเวอร์พูล ต้องการเพียงชัยชนะอีก 2 เกม จาก 9 แมตช์ที่เหลืออยู่เท่านั้น แค่นี้ก็มากพอแล้วที่จะสามารถทำให้พวกเขาคว้าแชมป์ลีกมาครอบครองได้เป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่างดีและสุดยอดมาตลอดทั้งฤดูกาล เลยทำให้พวกเขามีคะแนนทิ้งห่างที่ 2 อย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ถึง 25 คะแนน

หลังจากที่เกมการแข็งขันถูกการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เล่นงานอย่างหนัก จนต้องเลื่อนออกไปถึง 2 สัปดาห์ ทำให้ความฝันของแฟนบอลลิเวอร์พูลต้องค้างคาอยู่แบบนี้ เพราะยังไม่มีการยืนยันมาว่าเหตุการระบาดนี้จะสงบลงเมื่อไหรและจะมีบทสรุปยังไงต่อจากนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่กำลังจะพาทีมไปคว้าแชมป์ได้เตือนสติสาวก “เดอะ ค็อป” ว่า “มันก็แค่ฟุตบอล มันแค่เกม ดังนั้นไม่ต้องไปเครียด นี่มันแค่เกม มีสิ่งสำคัญอีกมากมายในชีวิต ฉะนั้นพยายามดูแลตัวเองและมีความสุขกับชีวิต”