พฤษภาคม 11, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ขอโทษแล้ว! ป็อกบา ขอโทษทีมแล้วที่ทำเสียจุดโทษ

ปราการหลังตัวเก่งของทัพ ‘ปีศาจแดง’ อย่าง แฮร์รี แม็กไกวร์ ได้ออกมาเผยแล้วว่า ปอลป็อกบา ได้ขอโทษเพื่อนร่วมทีมแล้วหลังพาทีมเสียจุดโทษในเกมล่าสุด

ล่าสุดได้มีรายงานว่า แฮร์รี แม็กไกวร์ กัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวเฟรนช์ของทีม รู้สึกเสียใจมากที่ทำให้ทีมโดนจุดโทษ และได้มีการขอโทษเพื่อนร่วมทีมไปแล้วเรียบร้อย

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมล่าสุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในจังหวะที่ ดีแคลน ไรซ์ ยิงฟรีคิกในช่วงท้ายครึ่งแรก ซึ่งทำให้โดนจุดโทษไป แต่อย่างไรก็ตาม เกมนี้ก็จบด้วยผลเสมอ 1-1 แต่ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทะยานขึ้นสู่อันดับที่ 3 ของตาราง

ซึ่งในช่วงหลังจบเกม กัปตันทีมอย่าง แม็กไกวร์ ก็ได้ออกมาป้อง ป็อกบา โดยการบอกว่า “สำหรับเรื่องนี้ ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องปกตินะ ถ้าเป็นคุณ คุณจะทำอย่างไรล่ะ?”

“มันก็จริงที่เขาเอาแขนขึ้นมาบัง แต่เขาได้ขอโทษพวกเราแล้ว เขายกมือขึ้น และเขารู้ว่า ไม่ควรทำแบบนั้น”

“มันเป็นจุดโทษที่ง่ายมากเลยนะ ซึ่งถ้ามองกลับกัน ผมคิดว่า ฟรีคิกลูกนั้นอาจจะไม่เข้าก็ได้ แต่สุดท้าย พวกเขาก็ได้จุดโทษ และได้โอกาสที่ดีในการขึ้นนำเรา”

“เราผิดหวังกันอยู่แล้ว เพราะเราต้องการ 3 แต้มในทุกครั้งที่เราเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เราต้องการชนะทุกครั้ง”

ทั้งนี้ ถ้าในนัดสุดท้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาก็จะได้ไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า