เมษายน 26, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ขอบคุณบอส! ชาก้า ขอบคุณ อาร์เตต้า ที่ให้โอกาส

ห้องเครื่องตัวเก่งของทัพ “เดอะ กันเนอร์ส” อย่าง กรานิท ชาก้า ได้ออกมากล่าวขอบคุณ มิเกล อาร์เตต้า ที่ให้โอกาสในการลงสนามกับเขา

ล่าสุดได้มีรายงานว่า กรานิท ชาก้า มิดฟิลด์ตัวเก่งของ อาร์เซนอล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวขอบคุณ มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ชที่ให้โอกาสในการลงสนามกับเขา และเขายืนยันว่า จะทำทุกอย่างเพื่อตอบแทน อาร์เตต้า

สำหรับมิดฟิลด์พันธุ์ดุอย่าง ชาก้า ก่อนที่ อาร์เตต้า จะเข้ามากุมบังเหียนของทัพ “ไอ้ปืนใหญ่” เขาเคยมีปัญหากับแฟนบอลอย่างหนักมาก ถึงกับต้องปล่อยคำหยาบใส่แฟนบอล และถอดเสื้อแข่งปาทิ้ง ก่อนเดินหนีออกจากสนาม ซึ่งหลังจากนั้น เขาก็แทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลย จนทำให้เขาเกือบที่จะย้ายออกจากทีม

แต่ทว่าหลังจากที่ มิเกล อาร์เตต้า ย้ายเข้ามากุมบังเหียน เขาก็ได้รับโอกาสจากกุนซือรายนี้อีกครั้ง จนสามารถกลับมาเป็นตัวหลักของทีมได้

โดย ชาก้า ได้ออกมาเปิดใจกับทางสื่ออย่าง บีที สปอร์ต ว่า “ผมคิดว่า หลาย ๆ คนคงรู้ว่า ก่อนหน้านี้มีอะไรเกิดขึ้นกับผม และแฟนบอลในตอนนั้น มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีสักเท่าไหร่”

“แต่มันก็คือ ประสบการณ์ล้ำค่าที่ทำให้ผมกลับมาได้แข็งแกร่งกว่าเดิม ผมได้เรียนรู้อะไรจากเหตุการณ์นี้มาก ผมหวังว่า แฟนบอลจะเข้าใจผม”

“ในตอนนั้น ผมเกือบที่จะย้ายออกจากทีม แต่ในตอนนี้ ผมมีความสุขมากกับสโมสรนี้ ในตอนที่ มิเกล อาร์เตต้า มาถึง เขาได้มาพูดคุยกับผมด้วยเรื่องที่ดีมาก ๆ”

“มิเกล เป็นคนที่สุดยอดมาก ๆ เขาให้โอกาสกับผม และเชื่อใจในตัวของผม และผมก็พยายามตอบแทนเขาในทุกเรื่องที่ทำได้”