พฤษภาคม 12, 2024

7mthai

ดูบอลสด

กาซอร์ล่า พร้อมร่วมงาน ชาบี ทุ่มสุดตัวให้ อัลซาดด์

“กาซอร์ล่า” โบกมือลา “เรือดำน้ำสีเหลือง” ลั่นพร้อมทุ่มสุดตัวให้ต้นสังกัดใหม่ “อัลซาดด์” ซึ่งมีอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติเป็นเฮดโค้ช

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ ซานติอาโก้ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์กึ่งปีกชาวสแปนิช วัย 35 ปีของ บียาร์เรอัล สโมสรในศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า กำลังย้ายไปร่วมงานกับ ชาบี เอร์นานเดซ อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติสเปน วัย 40 ปี

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา นักฟุตบอลชาวสแปนิช วัย 35 ปี ออกมาประกาศว่า ตนเองจะย้ายไปเล่นให้กับ อัล ซาดด์ ทีมใน กาตาร์ สตาร์ส ลีก ที่มี ชาบี เอร์นานเดซ คุมทัพอยู่

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า กาซอร์ล่า เพิ่งลงสนามเกมสุดท้ายกับ “เรือดำน้ำสีเหลือง” ในนัดส่งท้ายซีซั่น ชนะ เออิบาร์ 4-0 ประตู ซึ่งหลังจบเกมการแข่งขัน เพื่อนร่วมทีม บียาร์เรอัล ต่างมาร่วมฉลองกับแข้งคนดังกล่าวทันที

เมื่อปี 2018 นักฟุตบอลชาวสแปนิช วัย 35 ปี ย้ายจาก “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เพื่อกลับมาเล่นให้กับ บียาร์เรอัล อีกครั้งหลังมีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ซึ่งแข้งคนดังกล่าว มีโอกาสกลับมาลงสนามครั้งแรกในรอบ 636 วัน โดยมีส่วนร่วมกับ “เรือดำน้ำสีเหลือง” ตลอด 2 ซีซั่นล่าสุด

กาซอร์ล่า ทำผลงานได้อย่างน่าประทับให้กับทางต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ ด้วยการยิงไป 15 ประตู กับอีก 11 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 40 นัดรวมทุกรายการ

อย่างไรก็ตาม แข้งคนดังกล่าวได้ออกมาเปิดเผยผ่านอินสตาแกรมตัวเองว่า “ผมยินดีที่จะประกาศว่า อัล ซาดด์ จะเป็นทีมต่อไปของผม ผมรอคอยที่จะได้อยู่กับ ชาบี พร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อสโมสรแห่งนี้”