เมษายน 23, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“ไรท์” กังวล “เลโน่” หายเจ็บ

เอียน ไรท์ ตำนานศูนย์หน้าของ อาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์ในรายการ เคลลี่ แอนด์ ไรท์ตี้ โชว์ เกี่ยวกับประเด็นที่ว่า หาก แบรนด์ เลโน่ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล หายจากอาการบาดเจ็บกลับมา คงเป็นเรื่องหนักใจเป็นอย่างมากสำหรับ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือป้ายแดงของทีม ที่จะต้องเลือกคนใดคนหนึ่งขึ้นมาเป็นมือ 1 เฝ้าเสาให้กับทีม

ไรท์  ได้แสดงความคิดเห็นว่า “แบรนด์ เลโน่ ได้รับอาการบาดเจ็บจนได้พักยาว และตัวเขาคงเฝ้ารอการกลับมาลงสนามอีกครั้งแน่นอน ซึ่ง เลโน่ ก็กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มเช่นเดียวกัน หากเขาหายกลับมาจากอาการบาดเจ็บ เลโน่ คงต้องต้องการกลับมาเป็นนายด่านมือ 1 ให้กับทีมอีกเช่นเดิม”

และกับอีกหนึ่งประเด็น มาร์ติเนซ ซึ่งเป็นประตูมือ 2 ให้กับทีม “ปืนใหญ่” มาร่วม 10 ปี เขาก็รอโอกาสนี้มาโดยตลอด และในตอนนี้ มาร์ติเนซ ก็ไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดมือ ซึ่งในปัจจุบันนี้ ทีม “ปืนใหญ่” ต้องยอมรับจริง ๆ ว่า พวกเขาต้องพึ่ง มาร์ติเนซ เป็นอย่างมากหลังจากที่สามารถโชว์ฟอร์มเฝ้าเสาในฐานะผู้รักษาประตูทดแทนได้เป็นอย่างดี ซึ่งตอนนี้ ก็ดูเหมือนว่า มาร์ติเนซ จะก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 ของทีมเต็มตัวแล้ว

คงเป็นเรื่องหนักใจแน่นอนหากว่า เลโน่ หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บ ซึ่ง มิเกล อาร์เตต้า คงต้องเลือกคนใดคนหนึ่ง เพื่อเป็นเบอร์ 1 เฝ้าเสาให้กับทีม และเชื่อได้เลยว่า มาร์ติเนซ คงจะไม่ทนรอ และกลับไปนั่งเป็นตัวสำรองมือ 2 หลังตาข่ายแน่นอนเนื่องจากว่า ตัวเขาเองก็ได้พิสูจน์แล้วว่า ในปัจจุบันนี้ ตัวเขามีดีพอที่จะก้าวมาเป็นมือ 1 ให้กับทีม ซึ่งหากเกิดเหตุการณ์อย่างนั้นจริง ๆ “มาร์ติเนซ” อาจจะขอเลือกย้ายทีมก็เป็นได้