มีนาคม 28, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ได้ไปต่อ! ฮีเรนวีน เตรียมต่อสัญญา วาน เฮา

แฟนบอลเวียดนามเฮกันยกใหญ่ หลังจากสโมสร เอสซี ฮีเรนวีน เตรียมต่อสัญญานักเตะตัวความหวังของเวียดนามอย่าง โดน วาน เฮา

ล่าสุดได้มีรายงานว่า สโมสร เอสซี ฮีเรนวีน สโมสรชื่อดังในศึก เอเรดิวิซี ลีก เนเธอร์แลนด์ ได้ออกมาบอกว่า โดน วาน เฮา ยังอยู่ในแผนการทำทีมของ จอห์นนี แยนเซ่น กุนซือของทีมในขณะนี้ และได้มีข่าวออกมาอีกว่า ฮีเรนวีน กำลังเตรียมที่ต่อสัญญากับ โดน วาน เฮา สตาร์ตัวความหวังของทีมชาติ เวียดนาม ออกไปอีก

สำหรับ วาน เฮา ที่ผ่านมานั้น เขาโดนกระแสต่าง ๆ โจมตีอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นจากอดีตนักเตะของ ฮีเรนวีน ที่ออกมาบอกว่า เขาไม่มีความสามารถพอที่จะเล่นในลีก เนเธอร์แลนด์ และยังไม่มีความสามารถที่จะเล่นในลีกของประเทศ ออสเตรเลีย เลยด้วยซ้ำ

แต่อย่างไรก็ตาม เฮดโค้ชของ ฮีเรนวีน วัย 45 ปี อย่าง จอห์นนี แยนเซ่น ก็ได้ออกมากล่าวถึงสตาร์ชาวเวียดนามว่า เป็นนักเตะที่มุ่งมั่น และพัฒนาฝีเท้าได้เร็วมาก และเขามีความต้องการให้ วาน เฮา อยู่กับทีมต่อไปด้วยในซีซั่นหน้า

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดก็ได้มีรายงานว่า สโมสร ฮีเรนวีน ได้ยื่นหนังสืออย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการขอยืมตัว วาน เฮา จาก ฮานอย เอฟซี ต้นสังกัดของนักเตะ เพิ่มไปอีก 1 ซีซั่น เป็นที่เรียบร้อย โดยจะมีการเจรจาสรุปข้อตกลงกันในเร็ว ๆ วันนี้

ทั้งนี้ได้มีรายงานว่า ในสัญญาฉบับใหม่ที่ทาง ฮีเรนวีน ยื่นให้กับ โดน วาน เฮา มีมูลค่าค่าเหนื่อยสูงถึง 450,000 ยูโรต่อปี หรือ ประมาณราวๆ 15 ล้านบาท