เมษายน 20, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“โก๋อุ้ม” วางเป้า “มารินอส” ขอติดท็อป-3 เจลีก

ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายคนเก่งแห่งทีม โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ได้แสดงความรับผิดชอบ ออกมาขอโทษแฟนบอลของทีม กะลาสีเรือ ที่ต้องผิดหวังกับผลการแข่งขัน ที่พวกเขาพลาดท่าหลังเปิดบ้านปราชัยต่อ เอฟซี โตเกียว รองแชมป์เก่า 1-3 ซึ่งนี่ยังถือเป็นเกมแรก ที่ได้รับอนุญาตให้กองเชียร์เข้ามาในสนามได้ไม่เกินห้าพันคน หลังจากที่ฟุตบอลต้องหยุดเตะไปนาน เพราะสถานการณ์ โควิด-19 อีกด้วย

โดย ยอดแบ็กซ้ายชาวไทย ที่โชว์ฟอร์มได้ดีตามมาตรฐานของตน ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ก่อนอื่นต้องขอโทษแฟนบอล มารินอส ด้วย ที่ไม่สามารถเก็บแต้มในบ้านได้ อีกทั้งเกมนี้ ยังเป็นเกมแรก ที่เปิดให้แฟนบอลเข้าชม ทำให้รู้สึกผิดหวังในเกมนี้”

“อย่างที่บอสบอกพวกเราในช่วงพักครึ่ง เราเล่นในสไตล์ของเราได้ เราเองก็จะไม่เปลี่ยนสไตล์ จะเล่นแบบนี้เหมือนเดิม แต่คู่แข่งก็โฟกัสเรามากขึ้นกว่าปีที่แล้ว ที่เราเป็นแชมป์ พอมาปีนี้มันจะยากในจุดนี้ เพราะหลาย ๆ ทีมจะโฟกัสเรามากขึ้น เราจะเล่นในสไตล์นี้ต่อไป”

“เป็นการหมุนเวียนผู้เล่น นัดที่แล้วชนะมาก็ดีใจ ปีนี้การแข่งขันเหมือนวิ่งมาราธอน ซึ่งก็วัดกันว่า ใครจะแข็งแรง ถ้าใครแกร่งจริงก็จะได้แชมป์ ตอนนี้เรายังมีโอกาสไปถึงเป้าหมาย ตอนนี้ก็ไม่ได้โฟกัสในเรื่องของการเป็นแชมป์ เราโฟกัสจบในท็อป 3 ให้ได้ เพื่อลดความกดดัน ถ้าไปถึงแชมป์ได้ก็คือ โบนัส ตอนนี้ก็อาจจะเป็นเรื่องยาก เพราะทุกทีมโฟกัสการเล่นของ มารินอส เป็นหลัก”

“ผมขอฝากถึงแฟนบอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส และแฟนบอลชาวไทย อยากให้เป็นกำลังใจให้ทีม อยากให้เชื่อมั่น นักเตะ บอส และสต๊าฟโค้ช จะทำให้เต็มที่ครับ”