เมษายน 19, 2024

7mthai

ดูบอลสด

แนวรุกเต็มระบบ! ประจวบ ได้ วิลเลียม กลับมาซ้อมเป็นที่เรียบร้อย

แนวรุกชาวบราซิเลียนอย่าง วิลเลียม เอนริเก ได้กลับมาลงสนามฝึกซ้อมกับทางทัพ “ต่อพิฆาต” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดได้มีรายงานว่า วิลเลียม เอนริเก ปีกตัวจี๊ดชาวบราซิลของสโมสร พีที ประจวบ เอฟซี สโมสรชื่อดังในศึก โตโยต้า ไทยลีก ได้กลับมาลงสนามฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากต้องกักตัวตามระเบียบของ ศบค. เป็นเวลา 14 วัน โดยการกลับมาซ้อมในครั้งนี้ ก็เพื่อการเตรียมความพร้อมในการกลับมาฟาดแข้งในศึก โตโยต้า ไทยลีก ในเดือนหน้า

สำหรับแข้งวัย 28 ปีอย่าง วิลเลียม เขาได้เดินทางเข้ามาสู่ประเทศไทยในช่วงเช้าของวันที่ 2 สิงหาคม และได้เข้ารับการกักตัวตามระเบียบของ ศบค. ทันที และได้ออกจากการกักตัวมาในวันที่ 16 สิงหาคม และได้เดินทางมาร่วมซ้อมกับทัพ “ต่อพิฆาต” ในวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา

และการกลับมาของ วิลเลียม เฮนริเก้ ในครั้งนี้ ทำให้ “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ได้นักเตะตัวรุกของเขากลับมาเตรียมทีมแบบครบเครื่องเป็นที่เรียบร้อย

ส่วนในด้านของ อัดนาน โอราโฮวัช เซ็นเตอร์แบ็คชาวมอนเตเนโกร จะอยู่ค้าแข้งกับ ประจวบ เอฟซี ต่อไปเหมือนเดิม แต่เขาจะยังไม่มีรายชื่อในช่วงเลกแรก เพราะในตอนนี้ เขายังไม่สามารถเดินทางเข้าประเทศไทยได้

ทั้งนี้สำหรับศึก โตโยต้า ไทยลีก 2020-21 ในนัดที่ 5 ของทัพ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี จะบุกไปเยือน “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันที่ 12 กันยายน 2563 เวลา 18.00 น. ที่สนามของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด