เมษายน 24, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เอฟเอ “ฟันเละ” เก็นดูซี่ งัดคอ โมเปย์

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เตรียมที่จะพิจารณาพฤติกรรมของนักเตะ มัตเตโอ เกนดูซี่ มิดฟิลด์ทีม “ปืน” หลังจากที่เขาใช้มือไปบีบที่คอของ โมเปย์ หลังควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ในช่วงจบเกม

เป็นที่ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นลีกฟุตบอลที่เล่นหนักอันดับ 1 ของโลก แต่ดูเหมือนว่า นักเตะของ “ปืนใหญ่” จะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ หลังจากที่ เกนดูซี่ ต้องการที่จะระบายอารมณ์หลังจากที่ โมเปย์ นักเตะ ไบรท์ตัน กระโดดพุ่งเข้าชน เลโน่ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม จนถึงต้องหามออกจากสนาม

มองไปที่ 2 ประเด็นสำหรับกรณีนี้ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) คงกำลังพิจารณาที่จะลงโทษ เกนดูซี่ โดยโทษสถานแรกที่เขาจะถูกพิจารณา ทางสมาพันธ์คงจะพักการลงสนามของ เกนดูซี่ เป็นที่แน่นอน แต่ต้องมาดูอีกทีว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) จะใช้บทลงโทษพักกองกลางรายกี่นัด

กับประเด็นที่ 2 มิเกล อาร์เตต้า กุนซือทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ต้องเสียผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์กองกลางแน่นอน ซึ่งสถานการณ์ก็ค่อนข้างจะย่ำแย่อยู่แล้ว ทำให้ในนัดต่อ ๆ ไป อาร์เตต้า จะไม่เหลือตัวเลือกมากเท่าไหร่ นอกจาก วิลล๊อค, ไนส์, เซบายอส และ โอซิล

และยังคงถูกโจมตีอย่างต่อเนื่องสำหรับผลงานของ อาร์เตต้า หลังจากที่ พรีเมียร์ลีก กลับมารีเทิร์นการแข่งขัน ซึ่งการวางหมากกระดานของ อาร์เตต้า ได้ผิดคาดจากเหล่าบรรดาแฟน “ปืน” ที่พวกเขาหวังไว้ว่า จะเห็น โอซิล ลงสนามช่วยทีม แต่ อาร์เตต้า กุนซือของทีม ก็ให้ความสำคัญกับ โอซิล น้อยเกินไป