เมษายน 19, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เมสซี่ ลั่น บาร์ซ่า ต้องดึง บีเอลซ่า แทน เซเตียน

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ ลิโอเนล เมสซี่ นักฟุตบอลชาวอาร์เจนติน่า วัย 33 ปีของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน แจ้งทางบอร์ดบริหารหลังตกเป็นข่าวไม่ลงรอยกับเทรนเนอร์คนปัจจุบัน

มีกระแสข่าวมาว่า นักฟุตบอลชาวอาร์เจนติน่า วัย 33 ปี กำลังโน้มน้าวทางบอร์ดบริหารให้ดึงตัว มาร์เซโล่ บีเอลซ่า กุนซือชาวอาร์เจนติน่า วัย 65 ปี มาคุมทัพ อาซูลกราน่า ในฤดูกาลหน้า

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า เมสซี่ และเหล่าบรรดานักเตะทีม บาร์เซโลน่า ต่างไม่พอใจแท็คติกการเล่นของ กิเก เซเตียน ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช วัย 61 ปี โดยหลังพลาดท่าเสียแชมป์ ลา ลีกา ให้กับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด อนาคตของกุนซือคนดังกล่าวก็เริ่มไม่มีความแน่นอนกับทีม

ล่าสุดแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า เมสซี่ มีความต้องการให้ “เจ้าบุญทุ่ม” คว้าตัว บีเอลซ่า รับงานแทน เซเตียน เนื่องจากเทรนเนอร์ วัย 65 ปี ยังไม่ได้ตอบตกลงต่อสัญญากับทาง ลีดส์ ยูไนเต็ด

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บีเอลซ่า สามารถพา “ยูงทอง” เลื่อนชั้นไปเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ ซึ่งสัญญาของเขากับทีมกำลังจะหมดลงในอีกไม่กี่สัปดาห์ โดยเจ้าของสโมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด เชื่อว่ากุนซือวัย 65 ปี ต้องอยู่คุมทัพในถิ่น เอลแลนด์ โรดส์  แน่นอน

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรของ “เจ้าบุญทุ่ม” อยากได้ ชาบี เอร์นานเดซ อดีตนักฟุตบอลชาวสแปนิช วัย 40 ปี มาเป็นกุนซือทัพ อาซูลกราน่า มากกว่า