เมษายน 24, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เปเรยร่า ไม่ทน ลั่นเกลียดหน้า 2 ดาวเตะสุดยโสของ ลิเวอร์พูล

อันเดรียส เปเรยร่า แข้งกองกลางของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ดี ๆ ก็ลุกขึ้นมากล่าวว่า ตนไม่ชอบสองนักเตะของ ลิเวอร์พูล อย่าง เจมส์ มิลเนอร์ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ โดยให้เหตุผลว่า เขาทั้งสองเป็นผู้เล่นที่มีท่าทีหยิ่งยโสมากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งมันทำให้เขารู้สึกหมั่นไส้เป็นอย่างมาก

โดยก่อนหน้านี้ เคยมีประเด็นที่นักเตะของ ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยกระทบกระทั่งกันมาก่อนแล้ว หลังจากที่ มิลเนอร์ ได้ไปพูดจาเหน็บแนมทางฝั่งของ ” ปีศาจแดง ”  ในระหว่างพิธีฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันพุธที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นจึงทำให้ เปเรยร่า ใช้โอกาสแสดงความคิดเห็นผ่าน เดซิมเปดิดอส รายการฟุตบอลทางเว็บไซต์ยูทูบ ที่ใช้ภาษาโปรตุกีสในการพูดคุย กล่าวต่อว่า 2 แข้งดังของ ” หงส์แดง ” ในทันที โดยเขาได้ใช้คำว่า ” Marrento ” หรือ แปลเป็นภาษาไทยได้ว่า “หยิ่งยโส” หรือ “เย่อหยิ่ง” ในการกล่าวถึง ฟาน ไดค์ กับ มิลเนอร์

” ผมไม่ชอบคนที่มีลักษณะนิสัยแบบนี้ , มิลเนอร์ นั่นแหละ และขอบอกจากใจกับคุณเลยว่า ผมไม่ชอบอีกคนที่เล่นในตำแหน่งกองหลัง ซึ่งเขาก็คือ ชื่อ ฟาน ไดค์ พวกเขาทั้งสอง มันพวกยโส แนวทางการเล่นของเขา มันช่างทะนงตัวซะเหลือเกิน “

หลังจากนั้น เปเรยร่า ก็ได้ออกมาพูดถึงนักเตะที่ตนชื่นชอบด้วยว่า ” ดาวิด ลุยซ์ กับ วิลเลี่ยน เป็นคนดีมากๆ “ นอกจากนี้เขาก็ยังกล่าวชมถึง มาร์กินญอส, ติอาโก้ ซิลวา และ เซร์คิโอ รามอส ว่าพวกเขานั้นต่างเป็นนักเตะชั้นยอดด้วยกันทั้งสิ้น