เมษายน 24, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เนย์มาร์ พร้อมกลับ บาร์ซ่า โดยขอแค่เงื่อนไขเดียว

ดาวยิงซุปเปอร์สตาร์ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง พร้อมกลับมาเล่นในถิ่น คัมป์ นู โดยมีเงื่อนไขข้อเดียวเท่านั้นสำหรับ บาร์เซโลนา

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เนย์มาร์ จูเนียร์ สตาร์ดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมาบอกกับเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลนา เรื่องการกลับไปเล่นในถิ่นเก่าอันเป็นที่รัก พร้อมทั้งบอกอีกว่า เขาต้องเปลี่ยนความคิดใหม่จริง ๆ หากย้ายกลับมาเล่น

เมื่อปี 2017 เนย์มาร์ ได้ย้ายจาก “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ทีมดังแห่ง ลา ลีกา สเปน เพื่อไปเล่นให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าตัวที่สูงเป็นสถิติโลกคือ 198 ล้านปปอนด์ (หรือประมาณ 7,900 ล้านบาท) โดยยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลุญญา ตกเป็นข่าวเรื่องการคว้าตัวแข้งเลือดแซมบ้าอย่างหนัก และพร้อมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อดึงเขากลับมาในช่วงซัมเมอร์นี้

เพื่อนของ เนย์มาร์ ที่บาร์เซโลนา ได้ออกมาแสดงความเห็นว่า แข้งวัย 28 ปี มีความประสงค์จะกลับมาขอโทษแฟน ๆ บาร์ซ่า สำหรับเรื่องท่าทางก่อนออกจากทีมไปเมื่อ 3 ปีก่อน และว่ากันว่า เขาต้องทำเรื่องนี้เพรา ะเจ้าตัวต้องการกลับมาเล่นที่ บาร์เซโลนา จริง ๆ อีกครั้ง ยิ่งกว่านั้น เขายังพร้อมลดค่าเหนื่อยของตัวเองทันที เพื่อเป็นข้อเสนอในการย้ายทีมครั้งนี้

อย่างไรก็ตามปัจจุบันนี้แข่งวัย 28 ปี รับค่าเหนื่อยจากปารีส แซ็ง-แฌร์แม็ง อยู่ที่ประมาณ 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (หรือประมาณ 24 ล้านบาท) โดยทางบาร์เซโลน่าได้เสนอมาประมาณ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (หรือประมาณ 11 ล้านบาท) ไม่รวมกับโบนัสต่าง ๆ และนักเตะอย่าง เคราร์ด ปิเก้ และ เมสซี่ ได้ออกมาบอกว่าพร้อมตอนรับเนย์มาร์เสมอ