เมษายน 26, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“เดปาย” ลั่นพร้อมอัด “ยูเวนตุส” นัดที่ 2 ศึกถ้วยหูใหญ่ยุโรป

เมมฟิส เดปาย แนวรุกคนดังของสโมสร โอลิมปิก ลียง ได้ออกมาประกาศกร้าวว่า ตัวเขานั้นพร้อมแล้ว ที่จะลงเล่นกับทีม ยูเวนตุส ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ 2 ที่กำลังจะกลับมาแข่งใหม่อีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์ที่ 9 สิงหาคมนี้

โดย แนวรุกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ได้รับอาการบาดเจ็บอย่างหนักในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ก่อนที่เขาจะสามารถเรียกความฟิต และกลับมาลงเล่นให้กับทีม โอลิมปิก ลียง ได้อีกครั้งในศึกนัดชิงชนะเลิศ ลีกคัพ ของฝรั่งเศส ที่พวกเขาเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในการดวลจุดโทษเมื่อวันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา

แต่ล่าสุดนั้น ดาวเตะวัย 26 ปี ก็ได้ออกมาประกาศผ่านเว็บ ยูฟ่า ดอท คอม ถึงเกมที่พวกเขาจะต้องลงทำศึกกับ ยูเวนตุส ในนัดที่สอง ของฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ว่า “ผมได้ดูเกมแรกที่พวกเราเอาชนะพวกเขาไปได้ 1-0 ผมเสียดายมากที่ผมได้รับบาดเจ็บ แต่สิ่งที่ผมได้เห็นคือ สปิริตของทีมในการสู้กับยักษ์ใหญ่ของยุโรป มันยอดเยี่ยมมาก”

“ใช่แล้ว ยูเวนตุส ในวันนั้นเล่นไม่ได้ดีมากนัก แต่อย่าลืมว่า สถานการณ์ในตอนนี้ มันเปลี่ยนไปแล้ว เพราะพวกเขาเป็นแชมป์อิตาลี ในตอนนี้ พวกเขามีความฟิดที่ดีกว่าพวกเรา เพราะลีกอิตาลีเพิ่งปิดการแข่งขันไปนั้นเอง แต่หลายอย่างตอนนี้ มันแตกต่างไปจากตอนนั้นมากแล้ว”

“แต่มองอีกมุมนึง มันก็คือโอกาสที่จะให้ผมได้กลับมาลงเล่นหลังจากที่เจ็บยาวอีกครั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือเป็นเกมสำคัญของผม และตอนนี้ผมก็พร้อมแล้วที่จะลงไปเชิญหน้ากับ ยูเวนตุส”

“ทีมของเราเป็นทีมพลังหนุ่ม ที่ยังไม่มีประสบการณ์มากนัก และไม่เคยเล่นในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลสโมสรยุโรป เหมือนพวกเขา แต่เราก็ต้องกลับมาดูเรื่องนี้อย่างจริงจังอีกครั้ง ซึ่งเราจะสู้อย่างเต็มที่ และไม่กลัวพวกเขาอย่างแน่นอน”