เมษายน 23, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เซลต้า ไม่ต้อนรับ มอร์ หลังใกล้หมดสัญญายืมตัว

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ เซลต้า บีโก้ สโมสรในศึก ลา ลีกา สเปน ไม่มีตำแหน่งที่ว่างให้กับ เอ็มเร่ มอร์ นักฟุตบอลชาวตุรกี วัย 22 ปี ในซีซั่นหน้า

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า เซลต้า บีโก้ ทีมอันดับ 17 ของตารางลีกเมืองกระทิงดุ ฤดูกาลล่าสุด ส่งตัว มอร์ ให้กับ โอลิมเปียกอส ยืมใช้งานเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยมีข้อตกลงซื้อถาวรที่ 4 ล้านยูโร (หรือประมาณ 147 ล้านบาท) ซึ่งเจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเท่าไหรนัก นอกจากบอลถ้วย 2 เกม

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า เซลต้า บีโก้ กำลังมองหาทางออกหลังไม่ต้องการแข้งคนดังกล่าวร่วมทัพ โดยทีมของพวกเขาเพิ่งรอดตกชั้น ลา ลีกา มาแบบฉิวเฉียด ขณะที่ มอร์ ต้องกลับมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะใกล้หมดสัญญายืมตัว

นักฟุตบอลชาวตุรกี วัย 22 ปี แจ้งเกิดในรายการ ยูโร 2016 หลังมีชื่อกับทีม “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่อายุ 18 ปี แต่เรื่องดังกล่าวได้มาจบลง เนื่องจากเจ้าตัวมีปัญหาปากเสียงรุนแรงกับ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน วัย 46 ปี จนถูกทางต้นสังกัดปล่อยขายไปในที่สุด

ทั้งนี้ยังรวมไปถึงพฤติกรรมแย่ ๆ ของแข้งคนดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นการผิดนัดเรื่องเวลาซ้อม รวมถึงทัศนคติที่ไม่ดี และไม่มีระเบียบจน ออสการ์ การ์เซีย ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช วัย 47 ปี ไม่ต้องการให้เขามาสร้างปัญหากับทีม

อย่างไรก็ตาม เซลต้า บีโก้ กำลังมองหาโอกาสที่จะปล่อยตัว มอร์ ให้กับสโมสรอื่นยืมใช้งานไปก่อนในซีซั่นหน้า เพื่อทดแทนเงินจำนวน 13 ล้านยูโร (หรือประมาณ 480 ล้านบาท) ที่เสียไป